Tag: sống lạc quan

Người bệnh ung thư chán ăn có cần tăng cường thực phẩm bổ dưỡng?

Thông thường khi thấy người thân bệnh ung thư chán ăn, ai cũng muốn mua rất nhiều thức ăn, đồ uống bổ dưỡng để bồi bổ sức khỏe cho người bệnh.

'Hết xăng còn dầu' không sợ bằng hết tháng mà chưa có... cái đó

Sự lạc quan tích cực luôn giúp chúng ta vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống. Nhưng có một thứ sẽ làm ta bối rối nếu chẳng may gặp phải.

Không chân, hai lần vượt cửa tử vẫn lạc quan sống

TTO - Là gương mặt 9X có hơn 5 triệu lượt xem, gần 300.000 người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, ở Tô Đình Khánh (29 tuổi) luôn rạng ngời năng lượng tích cực dẫu số phận đã lấy đi đôi chân bạn vài năm trước.

Bồi bổ tinh thần từ giờ học cùng với trẻ

TTO - Những ngày thành phố chìm trong cơn đại dịch, tôi cố tìm cho mình một vài lý do để mạnh mẽ, cố an ủi bản thân rồi sẽ được an toàn. Xung quanh, người làm bánh, nấu ăn, người chăm hoa, trồng cây lá.

Suy nghĩ tích cực giúp khỏe mạnh, hạnh phúc

TTO - 'Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy/ Ta có thêm ngày nữa để yêu thương' - là tâm trạng của chị N.S.L., 45 tuổi, ngụ ở TP.HCM, mỗi khi thức dậy.

Sống lạc quan để vượt qua khó khăn

TTCT - Những ngày này, trong vô số tin tức mang gam màu tối liên quan đến dịch COVID-19, chúng ta cần tìm ra những điểm sáng để hi vọng, sống lạc quan, vượt qua khó khăn.

Generali Việt Nam mang VITA – Sống Lạc Quan đến mọi khách hàng

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm 'Vita – Sống Lạc Quan' .

​Cuộc chiến chống ung thư còn tiếp diễn…

TTO - Theo số liệu từ Bệnh viện K (Hà Nội), năm vừa qua có 180,000 người Việt Nam mắc bệnh ung thư (trường hợp mới) và 200 người chết mỗi ngày vì ung thư. Phần lớn trong số đó đã ở giai đoạn tiến triển hoặc giai đoạn cuối, khiến cho việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

Để sống cùng ung thư, hãy bận rộn

TTCT - Thế giới chứng kiến nhiều câu chuyện truyền cảm hứng mới về việc sống cùng ung thư, mà điểm chung nhất là đừng xem ung thư như “bản án tử hình”, mà hãy học tinh thần “chấp nhận ung thư là một phần của cuộc sống”.

Làm sao để sống vui?

TTO - Tôi năm nay 26 tuổi, tuổi còn trẻ nhưng tôi thấy mình sống không được vui vẻ. Tôi như bị mất hết phương hướng, thấy bản thân vô dụng, đôi khi nghĩ tới cái chết. Làm sao để có một cuộc sống lạc quan như bao người?