Tag: sống khỏe

Trend sống lành mạnh của chị em lên ngôi

Nhiều chị em tham gia vào các nhóm sống lành mạnh, sống khỏe để được lan tỏa những thói quen tốt mỗi ngày.

Thú vị đường chạy bong bóng 5km tại TP.HCM

Đó là điểm nhấn trong sự kiện của California Fitness dự kiến khai mạc tháng 10 tại TP.HCM, bắt đầu cho chiến dịch ‘Một đời sống khỏe’.

Tuổi thọ bình quân ở TP.HCM là 76,2 tuổi, nhưng số năm sống khỏe chỉ đến 64

Năm 2021, tuổi thọ trung bình của người dân TP.HCM ghi nhận ở mức khá cao 76,2 tuổi, so với cả nước 73,6 tuổi. Tuy tuổi thọ bình quân tăng nhưng số năm trung bình sống khỏe mạnh khá thấp, chỉ đạt 64 tuổi.

Techcombank: sống khỏe để vượt trội hơn mỗi ngày

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) không chỉ nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng mà còn luôn lan tỏa tinh thần sống khỏe để vượt trội hơn mỗi ngày.

Thể dục thường xuyên:  Suối nguồn năng lượng cuộc sống

'Tập thể dục là hoạt động thể chất được lập kế hoạch và lặp đi lặp lại nhằm mục đích cải thiện cơ thể. Nhưng tập thể dục với bất kỳ cường độ nào mỗi ngày đều cần nguồn dinh dưỡng hợp lý mới phát huy được hiệu quả tốt nhất...'

'Bí quyết' răng còn nguyên của cụ bà 100 tuổi ở TP.HCM

TTO - Buổi tối cụ Nhã đi ngủ sớm và dậy trước 6h sáng mỗi ngày. Mỗi bữa cụ chỉ ăn 1/2 chén cơm nhưng ăn rất đúng giờ, sau 18h không ăn bất cứ món nào.

82 tuổi vẫn trồng cây chuối, tuần dạy 9 lớp nhờ 4Đ

TTO - Không cần tập quá sức, mà cần nhất là tập đúng, tập đều đặn, đủ thời gian, từ đó mang lại hiệu quả về sức khỏe.

Ăn chay thanh tịnh, nuôi dưỡng lòng từ

TTO - Ăn chay vì niềm tin tâm linh hay để chung tay sống xanh, bảo vệ môi trường, sống khỏe… đều tốt. Nhưng ăn chay như thế nào để mỗi bữa ăn thật lành, lành từ ý niệm đến thực phẩm là việc mỗi người cần suy nghĩ.

Phát động cuộc thi video clip: Lan tỏa năng lượng tích cực

TTO - Báo Tuổi Trẻ phát động cuộc thi video clip 'Lan tỏa năng lượng tích cực' diễn ra từ ngày 1-7 đến 30-9, với sự đồng hành của Công ty Herbalife Việt Nam.

Các hoạt động giải trí hiện tại đang tạm dừng hoạt động, ai cũng buồn cũng lo lắng vì hậu quả mà nó mang lại. Nhưng hãy lạc quan lên và cùng nhau chiến đấu để vượt qua cơn đại dịch này giống như nhân vật trong clip nhé các bạn!