Tag: sống đẹp

Mang tủ sách Thắp sáng đạo đức đến trại cai nghiện, trại giam

Tủ sách 'Thắp sáng đạo đức' với hàng trăm đầu sách được mang đến Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Khánh Hòa.

Cuộc thi ‘Sống đẹp’ lần 3: Tiếp nối lan tỏa những điều tử tế

Chiều 21-4, Báo Thanh Niên tổ chức lễ phát động cuộc thi Sống đẹp lần 3 với chủ đề “Trái tim yêu, bàn tay ấm”.

Nói chuyện với người lạ có khiến bạn hạnh phúc hơn?

Theo dự án nghiên cứu của Harvard về sự phát triển của người trưởng thành, nhân tố lớn nhất mang lại hạnh phúc lâu dài không phải là của cải, hay thành tích.

Cuộc thi viết ‘Sống đẹp’ lần II tôn vinh những nghĩa cử vì cộng đồng

Sau sáu tháng tổ chức, cuộc thi viết “Sống đẹp” lần II do Báo Thanh Niên khởi xướng đã nhận được hơn 700 bài dự thi thuộc các hạng mục ký sự, phóng sự, ghi chép và truyện ngắn.

Tối thứ năm yêu thương trên đường phố Sài Gòn

TTO - Cứ 8h40 tối mỗi thứ năm, ngôi nhà số 83 Thân Văn Nhiếp (quận 2, TP.HCM) lại ấm cúng bởi những thành viên của nhóm tình nguyện Help Sài Gòn’s Homeless - Giúp đỡ người vô gia cư ở Sài Gòn.

Nam sinh 10 năm cõng bạn đến trường, 'người tử tế' với Sa Cần nhận giải thưởng Sống đẹp

TTO - Trong số 27 gương thanh niên nhận giải thưởng Thanh niên sống đẹp tối nay, nam sinh Ngô Văn Hiếu 10 năm cõng bạn đến trường, người tử tế với Sa Cần Huỳnh Văn Thương được xướng tên trong lễ trao giải.

'Biệt đội' cứu hộ trên sông Vàm Nao

TTO - Ông Năm Tạo bỏ tiền túi, vận động anh em trong đội cứu hộ cùng các nhà hảo tâm để mua ghe, máy dầu để cứu người và tài sản trên dòng sông đầy đá ngầm.

Lập 'cầu người', lao sông cứu người trong lũ

TTO - 'Đi đi đi' - tiếng ông Hà Việt Bồng, chủ tịch UBND xã Trà Tân (huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi), kéo đoàn người Cor lao theo. Cuộc vật lộn cứu bốn người dân kẹt giữa sông Giang diễn ra gấp gáp bên lằn sinh tử.

Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM vui chơi cùng bệnh nhi ung thư

TTO - Ngày 2-11, hơn 80 bạn trẻ là đại biểu Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM đã cùng đến vui chơi, tặng quà cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Chàng trai được cứu trong đám cháy cõng 'cảm ơn' chiến sĩ từng... cõng mình

TTO - Cư dân mạng chia sẻ rộng rãi hình ảnh đẹp cuối tuần về chàng trai từng được chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cõng băng qua đám cháy nay gặp lại ân nhân.