Tag: sống chung với mẹ chồng

NSND Lan Hương không dám ra đường vì vai mẹ chồng bị 'ném đá'

Diễn viên Lan Hương thừa nhận không dám ra đường sau mỗi tập phát sóng “Thương ngày nắng về”.

NSND Công Lý bác bỏ chuyện nhập viện vì đột quỵ

Thật nực cười khi đang lúc dịch bùng phát lại có những tin đồn kiểu NSND Công Lý nhập viện vì đột quỵ do bia rượu.

Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng': Diễn viên Bắc vào Nam bị sốc văn hóa

TTO - Là diễn viên truyền hình miền Bắc 12 năm, Anh Dũng vào TP.HCM tìm thử thách mới trong điện ảnh. Anh trải nghiệm khác biệt văn hóa từ giọng nói, cách ăn nói đến thay đổi lối diễn từ truyền hình sang điện ảnh.

Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' quỳ gối tặng hoa Kaity Nguyễn

Sau hai năm 'mất tích' trên màn ảnh nhỏ, nam chính của 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ trở lại đầy vương giả trong vũ trụ 'Gái già lắm chiêu' - phim chiếu rạp dịp Tết 2021.

Nàng dâu 'ghê gớm' trong 'Sống chung với mẹ chồng' tung MV 'Chuyện cũ'

TTO - Hoàng Thu Trang - diễn viên trong vai Diệp, nàng dâu hỗn xược, tai quái, ghê gớm... trong 'Sống chung với mẹ chồng' bất ngờ tung MV Chuyện cũ, tuyên bố chính thức bước vào con đường ca hát.

Mẹ chồng lên phim phải... ác?

TTO - Nhiều phim truyền hình đề tài gia đình gần đây thường dựng nên những bà mẹ chồng quái tính, hà khắc với con dâu… để tiện bề tạo xung đột, kịch tính.

Bảo Thanh và thành công 'đến muộn vì tắc đường, chứ không phải không đến'

TTO - Tối 7-9, với vai Anh Thư trong Về nhà đi con, Bảo Thanh đã được trao giải Nữ diễn viên phim truyền hình ấn tượng của VTV Awards 2019. Bảo Thanh đang ở giai đoạn tỏa sáng như kỳ vọng của nhiều đạo diễn từng làm việc với cô.

'Người phán xử' top tìm kiếm nhiều nhất trên Google VN 2017

TTO - Google VN vừa công bố những từ khóa được tìm kiếm thịnh hành nhất trong năm 2017. Hai bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử đều nằm ở top đầu.

Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng không được đến liên hoan

TTO - Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2017 sẽ không nhận các bộ phim chuyển thể từ kịch bản nước ngoài như ‘Người phán xử’, ‘Sống chung với mẹ chồng’.

Danh hài nghệ sĩ cả nước hội tụ Gala sân khấu 60 năm

TTO - Nam, nữ diễn viên chính của Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng hội ngộ cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác của 3 miền trong đêm gala Ngôi sao sân khấu vào tối 26-9 tại Hà Nội.