Tag: Song ca

JUUN D song ca cùng O.lew sau 3 năm 'biến mất'

Sau 3 năm 'lặn sâu', JUUN D trở lại cùng ca khúc 'Rồi sẽ đến nơi' với phiên bản song ca cùng O.lew - giọng hát đang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ.

Bằng Cường - Bảo Anh: Cặp đôi song ca... không hợp

Sau đám cưới, Bằng Cường và Bảo Anh phát hành các ca khúc trong đám cưới. Cô cho biết, cả hai hát chung là sự cố gắng, làm cặp đôi song ca sẽ không hợp lắm.

Bảo Thy ngẫu hứng mời, Ngọc Trinh gật đầu song ca

Trong bữa tiệc của vợ chồng Chi Bảo, ca sĩ Bảo Thy khiến khán phòng bùng nổ nhờ phút ngẫu hứng mời Ngọc Trinh song ca Ngôi nhà hoa hồng và Là con gái phải xinh.

Cần thủ tiếc ngẩn ngơ sau khi chụp hình với con cá thì để sổng

"Để ông ôm chụp hình tí thôi! Tôi đi đây", cá said.

Phi Nhung, Thoại Mỹ, Đông Đào hào hứng hát cùng nông dân

Những giọng ca trữ tình quê hương như: Phi Nhung, Thoại Mỹ, Đông Đào, Hồng Loan... sẽ có những màn song ca thú vị với người nông dân chân chất trên sóng truyền hình.

Hơn 30 năm hát Hoa mười giờ, Ngọc Sơn bất ngờ song ca với người mới

Sau Hà My, Thư Kỳ là giọng ca nữ đặc biệt được ông hoàng nhạc sến đồng ý hợp tác. Hai giọng ca giới thiệu bản phối mới cho ca khúc 'Hoa mười giờ' có hơn 30 năm tuổi đời.

Hương Tràm song ca cùng Bằng Kiều ‘xua tan Covid’

Ca sĩ Bằng Kiều đệm đàn guitar hát mộc cùng Hương Tràm hai ca khúc 'Những ngày đẹp trời' và 'Duyên mình lỡ' tại nhà để động viên tinh thần mọi người.

Đang yên bề gia thất, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ từng 'say nắng' Đan Trường

Nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh thân mật một thời cùng anh Bo và gọi nhau bằng nick-name thân mật 'bố' và 'mẹ'. Ngay sau đó, Đan Trường than Trời vì bị Thanh Thảo 'dìm hàng' qua những hình ảnh vừa gầy, vừa đen nhẻm của cả hai từ nhiều năm trước.

Quốc Anh gây bất ngờ khi song ca 'Yêu đi chờ chi' cùng MLee

TTO - Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ sau 'Cuộc đua kỳ thú 2019', ca sĩ MLee cùng diễn viên Quốc Anh đã ra mắt bản song ca 'Yêu đi chờ chi' vào tối 25-9.

Tuấn Ngọc chỉ không nên chạm vào ca khúc ‘nhạy cảm’ của Sơn Tùng

TTO - Clip hát chung của danh ca U70 Tuấn Ngọc và nam ca sĩ vừa ngoài đôi mươi Sơn Tùng đang làm chao đảo các diễn đàn, Facebook cá nhân. Mỗi người mỗi ý, người ủng hộ, người phản đối.