Tag: sòng bạc

Thêm 80 người Việt được cứu khỏi sòng bạc Philippines về nước

Tính đến ngày 1-6, đã có thêm 80 người Việt được giải cứu ở Philippines về nước an toàn.

Giải cứu 437 người Việt khỏi sòng bạc ở Philippines, 60 người về nước sáng 30-5

Rạng sáng 30-5, 60 người đầu tiên trong 437 người Việt được giải cứu khỏi một sòng bạc ở Philippines đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Bộ Ngoại giao sẽ tiếp tục phối hợp để hồi hương số người còn lại.

Các nhóm lừa đảo người Trung Quốc tại Campuchia nhắm đến nạn nhân châu Á

TTO - Những thanh niên nợ nần trên khắp châu Á đang bị các nhóm lừa đảo người Trung Quốc ép buộc làm việc trong các trung tâm lừa đảo qua điện thoại tại một số nước trong khu vực, chủ yếu là tại Campuchia.

Trung Quốc biến thiên đường sòng bạc Macau thành trung tâm công nghệ

TTO - Chính phủ Trung Quốc có kế hoạch biến đặc khu hành chính Macau, một trong những thiên đường sòng bạc lớn nhất châu Á và thế giới, thành một trung tâm công nghệ của khu vực.

Phá sòng bạc có xe đưa rước và test COVID-19 cho ‘con bạc’ ở Bình Chánh

TTO - Cơ quan chức năng vừa phá một sòng “bài cào ba lá” có ô tô đưa rước, có xét nghiệm COVID-19 cho "con bạc" tại một khu câu cá ở vùng ven huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Cảnh sát phải lái xe không đèn trong đêm phá sòng bạc giữa đồng Nhà Bè

TTO - Sòng bạc ở đồng ruộng huyện Nhà Bè, TP.HCM chỉ hoạt động từ 19h tối đến 2h sáng hôm sau, thu hút mỗi ngày 20 - 40 người mê sát phạt đỏ đen.

Phá sòng bạc 40 người kèm 10 cây mã tấu ở Bình Tân

TTO - Lực lượng chức năng phá sòng bạc tại căn nhà ba tầng có chứa nhiều mã tấu ở quận Bình Tân, TP.HCM, tạm giữ khoảng 40 người.

Khởi tố 43 người tham gia sòng bạc lớn trên đường Võ Văn Kiệt

TTO - Liên quan vụ phá sòng bạc lớn trên đường Võ Văn Kiệt, quận 6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam 43 người.

Vụ sòng bạc ở quận 6: đình chỉ công tác 10 cán bộ công an

TTO - Liên quan vụ sòng bạc lớn, phức tạp trên đường Võ Văn Kiệt, quận 6, TP.HCM, hiện đã có 10 cán bộ công an bị đình chỉ công tác.

Tạm giữ 39 người liên quan sòng bạc lớn trên đường Võ Văn Kiệt

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tạm giữ 39 người, bàn giao những người vi phạm hành chính cho Công an quận 6.