Tag: Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP ra ca khúc Chúng ta của tương lai, Hải Tú đóng MV?

Tối 19-2, ca sĩ Sơn Tùng M-TP thông báo dự án mới mang tên Chúng ta của tương lai, được cho là ca khúc mới nhất của anh sau thời gian dài vắng bóng.

Sơn Tùng M-TP ‘đánh up’ fan bằng món quà bất ngờ

Bất thình lình Sơn Tùng M-TP đăng tải trạng thái về sản phẩm mới và công bố đây chỉ là một trong nhiều món quà nam ca sĩ dành tặng fan trong năm 2024.

Sơn Tùng cởi áo định tặng fan Hà Nội nhưng vội 'quay xe' vì trời rét

Trong buổi diễn tối 2-12 ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội), Sơn Tùng cởi áo định tặng cho fan Hà Nội nhưng nam ca sĩ liền vội 'quay xe' vì trời rét.

Số phận 'bi đát' chiếc áo Sơn Tùng M-TP tặng fan trong đêm diễn

Đáp trả lại tình cảm nồng nhiệt của fan, Sơn Tùng M-TP ném chiếc áo khoác 15 triệu xuống khán đài tặng cho người may mắn nhưng số phận chiếc áo quá éo le.

Tin tức giải trí 17-9: Sơn Tùng M-TP, MONO 'đẹp trai từ bé'; Ca sĩ Hàn cover bản hit Việt

Một số tin tức đáng chú ý: Sơn Tùng M-TP, MONO 'đẹp trai từ bé'; Ca sĩ Hàn Quốc cover bài Ngày mai người ta lấy chồng; Thu Hà bắt trend See tình cùng 'thầy giáo Mỹ'...

Mono: Không chỉ là 'tiểu' Sơn Tùng

Là "con nhà" có thể là điều đáng khao khát trong rất nhiều lĩnh vực, nhưng hẳn không phải trong âm nhạc. Là em trai của Sơn Tùng M-TP, Mono may mắn hay không may mắn?

Vào một thị trường âm nhạc quốc tế bình thường thôi cũng đã khó khăn rồi

‘Các nghệ sĩ của Thái Lan, Singapore thị trường âm nhạc của họ đã vượt chúng ta nhiều năm mà còn chưa làm được việc ‘Mỹ tiến’. Thì nghệ sĩ Việt Nam, không thể từ trên sao Hỏa rơi xuống mà nghĩ có thể làm được'.

Making My Way nhắc đến trái tim nhưng trái tim của Sơn Tùng lại không ở đó

Sơn Tùng M-TP có lẽ đang làm điều đúng đắn nhất với sự nghiệp hiện thời của anh: quyết tâm chinh phục khán giả quốc tế bằng một bản nhạc hoàn toàn bằng tiếng Anh - Making My Way.

Making my way của Sơn Tùng đứng đầu thế giới dù bị nghi 'na ná' Unforgettable

Sau một ngày ra mắt, Making my way của Sơn Tùng M-TP đạt thành tích ấn tượng, leo lên bảng xếp hạng video được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên toàn thế giới.

Making my way của Sơn Tùng: Hơi vội vã vì lời hứa ngưng hát ở tuổi 30?

So với những dự án trước, nhiều người bày tỏ hụt hẫng với 'Making my way' của Sơn Tùng M-TP vì chỉ ra phiên bản audio và hát tiếng Anh không rõ lời.