Tag: Solo cùng Bolero 2016

Solo cùng Bolero: Lê Trinh đạt điểm tuyệt đối với Mưa về sáng

TTO - “Mỹ nhân ngân hàng” Lê Trinh chinh phục hoàn toàn giám khảo và đạt tuyệt đối 40 điểm với ca khúc của Thăng Long sáng tác trước năm 1975 mới vừa được cấp phép Mưa về sáng trong Solo cùng Bolero đêm 9-12.

Solo cùng bolero: anh thợ sửa khóa bị loại gây tranh cãi

TTO - Với chủ đề "Những nẻo đường thiên lý", chương trình Solo cùng bolero đêm 2-11 đã gây tranh cãi khi giám khảo Phi Nhung chọn Công Toại và loại thí sinh Vạn Âu Thiên Dzũ.

Xem clip Ý Lan hoảng hồn với cô học sinh lớp 9

TTO - Với chủ đề Hòa tiếng tơ lòng, 12 thí sinh đã bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 6 cặp nam nữ, thể hiện một câu chuyện tình thông qua các ca khúc bolero trong đêm Solo cùng bolero 24-11.

Xem clip dược sĩ, mỹ nhân ngân hàng chinh phục giám khảo

TTO - Với chủ đề Khúc nhạc lòng, dược sĩ Thu Hồng và "mỹ nhân ngân hàng” Lê Trinh đã mượn âm nhạc để bộc bạch nỗi lòng, chinh phục hoàn toàn ban giám khảo, đạt điểm cao trong Solo cùng bolero đêm 18-11.

Xem clip giọng ca khiến Thái Châu, Lệ Thu mời hát độc quyền

TTO - Với chủ đề Khúc tơ lòng, phần dự thi của anh công nhân Đào Duy Khánh (Đồng Nai) khiến các giám khảo rất hào hứng trong Solo cùng bolero đêm 11-11.

Nghe giọng ca 14 tuổi hát bolero khiến Vũ Khanh 'nổi da gà'

TTO - Giám khảo Vũ Khanh thốt lên: "Khi thí sinh Quỳnh Như cất tiếng hát, tôi nổi da gà với tiếng hát của em" trong Solo cùng Bolero đêm 4-11.

Tài xế, thợ khóa, chàng bán kẹo vào chung kết Solo cùng bolero

TTO - Xem 6 thí sinh đầu tiên vào vòng chung kết Solo cùng bolero Phạm Văn Thành, Tùng Anh, Ngọc Hương, Phương Thảo, Vạn Âu Thiên Dzũ và Nguyễn Trang Công Toại trình diễn.

18 ca khúc bolero trước 1975 được cấp phép phổ biến

TTO - 18 ca khúc Bolero trước năm 1975 và của người Việt định cư tại nước ngoài vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép phổ biến sẽ xuất hiện trong chương trình Solo cùng Bolero 2016.

Lộ diện 24 thí sinh vào bán kết Solo cùng Bolero 2016

TTO - Đêm 7-8, kết thúc vòng sơ tuyển, Ban giám khảo đã chọn được 24 thí sinh vào bán kết trong số 24.000 thí sinh trong cả nước tham dự cuộc thi Solo cùng Bolero 2016.