Tag: Sở Y tế Kon Tum

Nhiều vi phạm trong mua sắm trang thiết bị phòng chống dịch ở Kon Tum

TTO - Sáng 13-7, Thanh tra tỉnh Kon Tum cho biết theo kết luận thanh tra, việc mua sắm trang thiết bị, sinh phẩm, kit xét nghiệm, vắc xin... phòng chống dịch COVID-19 ở tỉnh này có nhiều sai phạm.

Kon Tum thu 'chênh' 5,3 tỉ phí xét nghiệm nhanh COVID-19, hoàn trả quá chậm

TTO - Ngày 9-7, UBND tỉnh Kon Tum cho biết đã có văn bản giao Sở Y tế, Sở Tài chính tỉnh này tiếp tục rà soát, tham mưu tỉnh xử lý 5,3 tỉ đồng thu chênh lệch phí dịch vụ test COVID-19 đến nay vẫn chưa hoàn trả được.

Vì sao y tế Kon Tum chưa trả được 5,5 tỉ tiền chênh lệch xét nghiệm COVID-19?

TTO - Việc hoàn trả chi phí chênh lệch giá dịch vụ test nhanh COVID-19 cho người dân của các cơ sở y tế ở Kon Tum quá chậm, khiến UBND tỉnh phải ra công văn đốc thúc.

Thu chênh lệch phí dịch vụ test COVID-19 hơn 5,5 tỉ đồng giờ trả lại khó khăn

TTO - Chiều 21-1, Sở Y tế tỉnh Kon Tum cho biết các đơn vị trực thuộc sở này đã thu chênh lệch giá dịch vụ xét nghiệm nhanh COVID-19 với số tiền hơn 5,5 tỉ đồng nhưng không trả lại được.

F0 trốn khỏi bệnh viện dã chiến, ngành y tế vất vả truy tìm

TTO - Chiều 1-12, Sở Y tế Kon Tum phát thông báo truy tìm một F0 bỏ trốn khỏi khu điều trị bệnh nhân COVID-19 thuộc Bệnh viện dã chiến số 1 của tỉnh này.

Phát hiện 4 ca mắc viêm não Nhật Bản

TTO - Ngày 17-10, Sở Y tế Kon Tum, cho biết: vừa phát hiện 4 ca mắc bệnh viêm não Nhật Bản, bệnh nhân sinh sống tại các huyện Sa Thầy, Tu Mơ Rông, Đăk Hà và Đăk Glei.

Cháu bé tử vong ở Kon Tum không phải do chích ngừa

TT - Chiều 8-5, sau cuộc họp của hội đồng tư vấn phản ứng sau tiêm chủng của Sở Y tế Kon Tum phối hợp với Viện Vệ sinh dịch tễ Tây nguyên kết thúc, lãnh đạo Sở Y tế Kon Tum cho biết kết quả kiểm tra cho thấy việc cháu T.N.K. (hơn 1 tháng tuổi, trú tại P.Quyết Thắng, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) tử vong không có mối liên quan đến văcxin phòng bệnh lao và quá trình thực hiện tiêm chủng được thực hiện trước đó.

Khiển trách chánh thanh tra "bổ cuốc vào đầu dân"

TT - Ngày 7-3, bà Nguyễn Thị Ven - giám đốc Sở Y tế tỉnh Kon Tum - cho biết đã thi hành kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Đức Hoàng - chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum - do liên quan đến sự việc xô xát khiến một người dân bị thương.

Kỷ luật chánh thanh tra "bổ cuốc vào đầu dân"

TTO - Ngày 7-3, Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã có báo cáo hình thức kỷ luật lên Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Kon Tum đối với trường hợp của ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum liên quan đến vụ việc xô xát với một người dân vào ngày 25-10-2013.

Sẽ xử lý Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum về mặt "đạo đức hành vi"

TTO - Bà Nguyễn Thị Ven - giám đốc Sở Y tế Kon Tum cho biết sau khi xem xét kỹ các hình ảnh trong clip ghi lại cảnh ông Nguyễn Đức Hoàng (Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum) xô xát với người dân, kết hợp kết luận của cơ quan công an, sở sẽ có hình thức xử lý phù hợp.