Tag: Sở Y tế Đắk Lắk

Xác định sai nhóm thuốc, nguyên lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk sắp hầu tòa

TTO - Sáng 20-9, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố ông Doãn Hữu Long - nguyên giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk - và 15 thuộc cấp liên quan các sai phạm đấu thầu thuốc giai đoạn 2014-2015.

Sáu người 'mua bằng' THPT ở ngành y tế Đắk Lắk sẽ bị thôi việc

TTO - Công an Đắk Lắk xác định 10 trường hợp sử dụng bằng cấp không hợp pháp tại Sở Y tế Đắk Lắk và tới đây sẽ có 6 trường hợp bị buộc thôi việc.

73 người nhập viện nghi ngộ độc do ăn bánh mì

TTO - Sáng 29-11, Sở Y tế Đắk Lắk đã lập ba tổ kiểm tra vụ hàng chục người phải nhập viện từ đêm qua đến sáng nay do bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì…

Yêu cầu kiểm điểm vụ 'bệnh nhi vào viện, bác sĩ đi ăn cơm'

TTO - Sáng 27-10 lãnh đạo Sở Y tế Đắk Lắk cho biết đã yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Krông Bông tổ chức kiểm điểm tập thể, cá nhân liên quan trong kíp trực để xảy ra sự việc.

Xuất hiện chi nhánh làm thuốc từ bột than tre Vinaca tại Gia Lai

TTO - Hai chi nhánh này đã trưng biển hiệu, đặt kệ nhưng chưa bày hàng hóa. Hiện một chi nhánh đã gỡ biển hiệu, đóng cửa.

Xem xét kỷ luật cán bộ sai phạm đấu thầu thuốc, tuyển công chức

TTO - Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk vừa thực hiện quy trình xem xét thi hành kỷ luật đảng đối nhiều đảng viên.

Phòng khám chui chống đối đoàn kiểm tra, 2 người bị thương

TTO - Khi đoàn tới kiểm tra, một số người trong nhà có hành động chống đối, la chửi, tắt điện, kéo đóng cửa sắt, cất giấu các vật dụng dùng để khám chữa bệnh.

​Yêu cầu báo cáo vụ trẻ sơ sinh tử vong tại Đắk Lắk

TTO - Đến tối 13-9, ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã kết thúc cuộc họp đánh giá quá trình tiếp nhận, hội chẩn, cấp cứu trẻ sơ sinh con của sản phụ Nguyễn Thị Gấm (28 tuổi, Ea Đrăng, huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk).

Làm rõ nguyên nhân tử vong trẻ sơ sinh tại Đắk Lắk

TTO - Thanh tra Bộ Y tế đã yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk thành lập hội đồng y khoa làm rõ các thông tin để trả lời thỏa đáng cho người nhà trong vụ việc trẻ sơ sinh tử vong.

Bộ Y tế chỉ đạo trạm y tế xã đóng cửa giải trình

TTO - Chiều 9-8, vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế Phạm Văn Tác đã có văn bản gửi Sở Y tế Đắk Lắk, yêu cầu chỉ đạo Trạm y tế xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột có văn bản giải trình.