Tag: sơ sinh

Bé gái 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng xốp kèm lời nhắn ‘xin nuôi con giúp tui’

Một bé gái bị bỏ rơi trong thùng xốp đặt trước nhà dân kèm lời nhắn “tui không có khả năng nuôi con, xin nuôi con giúp tui”.

Truy tìm tung tích bé trai sơ sinh nghi bị sát hại ở bãi rác

Công an vừa gửi thư kêu gọi người dân truy tìm tung tích bé trai sơ sinh nghi bị sát hại ở cạnh bãi rác.

Cô gái 17 tuổi tự sinh bé trai ở hố đất rồi bỏ về nhà

Liên quan vụ “thi thể bé trai mất một chân cạnh lô cao su”, công an đã công bố lời khai ban đầu của người mẹ.

Tìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh

Ngày 10-5, UBND xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đã ra thông báo tìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh.

Tìm thân nhân bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng trường mẫu giáo ở Phú Nhuận

Cơ quan chức năng đang tìm thân nhân của bé gái sơ sinh, cân nặng 2kg bị bỏ rơi trước cổng trường mẫu giáo Họa Mi 9A (phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường giữa đêm khuya

Giữa đêm khuya, người dân nghe tiếng chó sủa và tiếng khóc của trẻ nên đi kiểm tra thì phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường nội đồng ở huyện Tân Hưng, tỉnh Long An.

Bé trai sơ sinh nặng gần 5,8kg vừa chào đời

Các bác sĩ trong ê kíp mổ đã khá "mỏi tay" khi "bế" bé từ trong bụng mẹ ra. Bé trai sơ sinh nặng gần 5,8kg này là một trong số những trẻ chào đời có số cân nặng nhất tại Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi tại cổng nhà thờ dưới trời giá rét

TTO - Một người dân xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, Nam Định trong lúc ra ruộng hái rau vào sáng sớm thì phát hiện bé trai sơ sinh nặng 1,3kg bị bỏ rơi tại cổng nhà thờ Phương Đê trong tiết trời giá rét.

Bé trai mới khoảng 1 tuần tuổi bị bỏ bên đường ở phường Bình Hưng Hòa B

TTO - Người dân báo cơ quan chức năng sau khi phát hiện một bé trai khoảng 1 tuần tuổi bị bỏ bên đường ở phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM),

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước nhà hộ sinh ở TP Tuy Hòa

TTO - Đêm khuya, một phụ nữ ở phường 5 (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) đi đổ rác thì phát hiện trước cửa nhà hộ sinh gần đó có 1 túi ni lông, bên trong có 1 bé gái sơ sinh chưa cắt dây rốn.