Tag: số phận

Số phận 'bi đát' chiếc áo Sơn Tùng M-TP tặng fan trong đêm diễn

Đáp trả lại tình cảm nồng nhiệt của fan, Sơn Tùng M-TP ném chiếc áo khoác 15 triệu xuống khán đài tặng cho người may mắn nhưng số phận chiếc áo quá éo le.

Ảnh vui 10-8: Một hành động hai số phận

'Không xả nước cứu thân thì đâu bị chụp hình', một người bình luận.

Chú chuột không thoát khỏi số phận

"Chào em, anh đứng ở đây canh me em từ chiều!", chó said

Ảnh vui 15/5: Cô dâu 'biến thành ông chú' khi nhờ dân mạng sửa ảnh

"Bảo bao lần rồi, đừng nhờ dân mạng photoshop mà không nghe", anh Hồ Văn Tuân hài hước khi xem tấm hình mà chủ nhân nhờ dân mạng xóa giúp "ông chú phía sau".

Hàng ngàn trẻ em Trung Mỹ, Mexico không người lớn kèm đang vượt biên sang Mỹ

TTO - Đối với trẻ em vượt biên không có người đi kèm, việc băng rừng lội sông để đến nước Mỹ tiềm ẩn cả cơ hội lẫn rủi ro. Và ở biên giới phía nam nước Mỹ lúc này, có rất nhiều trẻ em đang đứng trước lựa chọn như thế.

Cô chó poodle cụt hai chân và nghị lực sống phi thường

Không đầu hàng số phận, cô chó poodle ở Tehachapi (California, Mỹ) mất hai chân trước vẫn kiên trì tập đi. Cuối cùng cô chó cũng đã làm được: Đi bằng hai chân giống như một đứa trẻ.

Có hay không cái gọi là ‘số phận’, 'vận may'?

TTO - Mỗi ngày, chúng ta đưa ra hàng ngàn quyết định lặt vặt, ví dụ đặt vé máy bay vào giờ nào, có nên dừng lại mua ly cà phê trước khi đến chỗ làm không… Không ai nhận ra mỗi hành động đó đều có thể thay đổi tương lai.

Tại sao chúng ta không thể giàu như Bill Gates?

TTO - Rất nhiều người thường nghĩ tài năng và nỗ lực là chìa khóa của sự thành công, bạn sẽ nghĩ sao nếu có học giả nói “vận may” mới là thứ tạo nên “định mệnh”?

Dựa dẫm thì không thể thay đổi số phận, vì sao?

TTO - Tâm sự của một cô gái trẻ vì muốn có tấm bằng đại học mà phải đánh đổi cả cuộc đời đã nhận được rất nhiều động viên của bạn đọc. Nhằm góp thêm một góc nhìn, Tuổi Trẻ Online xin giới thiệu lời khuyên của TS Nguyễn Hoàng Chương.

Từ tâm thư của cô đến số phận của trò

TTO - Từ lá thư xúc động về tình cô trò gửi về báo Tuổi Trẻ, chúng tôi tìm đến xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, gặp những trò nghèo hiếu học trong thư...