Tag: Sở Mật vụ

Sân golf của ông Trump tính tiền Sở Mật vụ hơn 10.000 USD

TTO - Cựu tổng thống Donald Trump hồi tháng 5-2020 buộc Sở Mật vụ trả gần 10.200 USD tiền phòng khi bảo vệ ông ở câu lạc bộ golf tại New Jersey.

Ông Trump bãi nhiệm giám đốc Sở Mật vụ

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu cải tổ lại dàn lãnh đạo của Bộ An ninh nội địa (DHS) và bãi nhiệm giám đốc Sở Mật vụ Randolph "Tex" Alles.

1.100 nhân viên Sở Mật vụ sẽ không nhận được tiền tăng ca

TTO - Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ, Randolph Tex Alles cho biết Sở có thể sẽ không có khả năng chi trả tiền làm thêm giờ cho khoảng 1.100 nhân viên kể từ sau tháng 9.

​Mật vụ Mỹ nói không có băng ghi âm nào của Nhà Trắng

TTO - Sở Mật vụ Mỹ ngày 12-6 cho biết không lưu giữ bất cứ băng ghi âm hay bản sao nội dung ghi âm nào về các trao đổi của tổng thống tại Nhà Trắng.

Mật vụ Mỹ xin thêm 60 triệu USD bảo vệ ông Trump

TTO - Báo Washington Post tiếp cận được những tài liệu cho thấy Sở Mật vụ Mỹ yêu cầu cấp thêm 60 triệu USD cho phí bảo vệ và đi lại của Tổng thống Trump.

​Bị bắt sau 16 phút leo rào vào Nhà Trắng

TTO - Sở Mật vụ Mỹ ngày 17-3 cho biết một người đàn ông đã trèo qua hàng rào Nhà Trắng vào tuần trước và đi vòng quanh "ngôi nhà của tổng thống" 16 phút trước khi bị bắt lại.

Cơ quan bảo vệ tổng thống Mỹ lại dính bê bối tình dục

TTO - Uy tín của Sở Mật vụ Mỹ tiếp tục sa sút trầm trọng khi cơ quan bảo vệ tổng thống Mỹ lại dính thêm một vụ xìcăngđan tình dục mới.

Sở Mật vụ xóa băng giám sát Nhà Trắng

TTO - Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ Joe Clancy nói với các nghị sĩ Mỹ trong một cuộc họp kín rằng rất có thể Sở Mật vụ đã xóa đoạn băng giám sát quay cảnh các mật vụ say xỉn lái xe đâm vào rào chắn Nhà Trắng.

Giám đốc Sở Mật vụ Mỹ đau đầu vì điều trần

TTO - Hôm qua 17-3, trong phiên điều trần trước Quốc hội, giám đốc Sở Mật vụ Mỹ Joseph Clancy thừa nhận sai sót trong quản lý đồng thời nêu các đề xuất cải thiện tình hình.

Súng nổ gần dinh Phó Tổng thống Mỹ, một chiếc xe bỏ chạy

TTO - Các mật vụ Mỹ ngày 18-1 cho biết tiếng súng đã vang lên từ một chiếc xe đi qua gần nơi cư trú của Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ờ bang Delaware, Mỹ.