Tag: sinh viên Việt Nam

Khởi tranh vòng loại Giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên

6 đội bóng thuộc các trường đại học ở khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tranh tài tại vòng loại Giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam.

Chiến dịch Lá Dong Paris - Saclay

TTCT - Nhiếp ảnh gia người Pháp Nicolas Cornet kể lại câu chuyện một buổi nấu bánh chưng của ông với những sinh viên người Việt trên đất Pháp khi Tết sắp về.

Ký kết hợp tác giữa WeStep Global và Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc

WeStep Global và Hội Sinh viên Việt Nam tại Úc (SVAU) ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm triển khai các hoạt động tư vấn du học, tạo điều kiện trải nghiệm cho học sinh - sinh viên có mong muốn du học Úc năm 2023 - 2024.

Công bố 10 sự kiện, hoạt động tiêu biểu của Đoàn 2023

10 sự kiện, hoạt động tiêu biểu của Đoàn năm 2023 vừa được công bố, trong đó có phiên họp giả định 'Quốc hội Trẻ em' lần thứ nhất.

Singapore bỏ tù sinh viên Việt Nam trộm cắp tại văn phòng Apple

Ngày 28-12, một sinh viên Việt Nam bị kết án 11 tháng tù vì tội đột nhập vào văn phòng Apple và một cơ quan tại Singapore để trộm đồ.

Giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam tiệm cận tiêu chuẩn AFC

64 trường đại học, cao đẳng và học viện đăng ký tham dự Giải Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần 2 năm 2024 với nhiều nét mới lạ.

Sinh viên Việt Nam: Giàu khát vọng để kiến tạo tương lai

Dù đi đâu, làm gì, sinh viên Việt Nam vẫn phải giữ vững bản sắc, có khát vọng xây dựng đất nước, kiến tạo tương lai. Đây chính là thông điệp Hội Sinh viên Việt Nam muốn nhắn gửi sinh viên.

Giải thưởng Hội Sinh viên: Trả lời câu hỏi thực tế đời sống sinh viên

Trong các mô hình, cách làm mới được Hội Sinh viên Việt Nam tặng giải thưởng 9-1 những năm trở lại đây, các cơ sở Hội tại TP.HCM luôn dẫn đầu cả nước về số giải thưởng.

Gần 700 sinh viên dự Đại hội toàn quốc lần thứ XI

Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20-12 tại Hà Nội với gần 700 đại biểu sinh viên.

Giáo sư đại học Singapore: Sinh viên Việt Nam cạnh tranh được với sinh viên đại học lớn thế giới

Tiềm năng của sinh viên Việt Nam được những giáo sư công nghệ hàng đầu thế giới đánh giá không thua kém với sinh viên giỏi các nước.