Tag: sinh nhật Tuổi Trẻ Online

Tuổi Trẻ Online không chỉ viết về giáo dục mà còn 'làm' giáo dục

Với báo Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Online, tôi có thể nói đó không chỉ là tờ báo viết về giáo dục, đồng hành với giáo dục, mà còn là nơi 'làm' giáo dục.

20 năm đồng cảm và đồng hành cùng bạn đọc

Tuổi Trẻ Online đã buồn vui, lăn lộn, trải nghiệm với cuộc sống mạng suốt 20 năm qua, tiếp nối sứ mệnh phụng sự bạn đọc của gia đình Tuổi Trẻ gần 50 năm, từ ngày 2-9-1975 đến nay...

Ra mắt ngày 1-12-2003, chỉ sau vài năm, Tuổi Trẻ Online (TTO) đã vào top những website tiếng Việt có nhiều bạn đọc truy cập và là một trong những địa chỉ tin cậy của đông đảo độc giả bởi độ chính xác, nhanh nhạy, đa chiều...

Giám đốc Sở TT&TT: Tuổi Trẻ Online tiên phong ứng dụng công nghệ mới sản xuất tác phẩm báo chí

Đội ngũ Tuổi Trẻ Online đã luôn nhiệt huyết, quyết tâm đổi mới, ứng dụng những cách làm báo mới nhất, hiện đại nhất.

Tuổi Trẻ Online đã đóng góp rất nhiều cho giáo dục

Đánh giá cao những đóng góp của Tuổi Trẻ Online cho giáo dục nước nhà, các thầy cô cũng gửi gắm và mong tờ báo phát huy hơn nữa.

Đại diện cơ quan ngoại giao văn hóa nước ngoài chia sẻ sự tin cậy và yêu mến với Tuổi Trẻ Online

Tổng lãnh sự Vương quốc Anh, giám đốc đặc trách Viện Pháp tại Việt Nam và chủ tịch Câu lạc bộ Lãnh sự tại TP.HCM gửi gắm nhiều tình cảm cho Tuổi Trẻ Online nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan chúc mừng Tuổi Trẻ: Tờ báo mang sứ mạng kiến tạo sự phát triển

Nhân dịp Tuổi Trẻ Online 20 tuổi, Tuổi Trẻ trân trọng giới thiệu bài viết của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan - bạn đọc lâu năm, người góp ý và cộng tác với Tuổi Trẻ nhiều năm qua.

Thẻ độc giả Tuổi Trẻ Online, tại sao không?

TTO - Chúc mừng sinh nhật Tuổi Trẻ Online, bạn đọc không quên 'đặt hàng' báo những bài phóng sự điều tra, tổ chức giao lưu 'người dân hỏi, chính quyền trả lời', thẻ độc giả...

Gương khởi nghiệp trên Tuổi Trẻ Online truyền cảm hứng cho người khởi nghiệp

TTO - Tuổi Trẻ Online không hút lượt xem bằng hình ảnh các cô cậu hot girl, hot boy, thay vào đó là các câu chuyện khởi nghiệp, câu chuyện ý nghĩa của những nhân vật trẻ, truyền đi nhiều cảm hứng.

Đạo diễn Phan Xi Nê: Tôi yêu Tuổi Trẻ Online!

TTO - Vậy là Tuổi Trẻ Online được 18 tuổi. Mình không còn nhớ nổi cảm giác lần đầu đọc Tuổi Trẻ Online thế nào, cảm giác như Tuổi Trẻ Online đã luôn ở đó.