Tag: sinh em bé

Sinh nhiều, sinh ít, chi bằng sinh vừa phải

TTCT - Đó hẳn là "mơ ước" của chính phủ các quốc gia, bởi nghiên cứu cho thấy tỉ suất sinh dù cao hay thấp cũng dẫn đến lo ngại, trong khi chính sách hạn chế sinh có nhiều bất cập, còn khuyến sinh thì không hiệu quả.

Bắt thanh niên 17 tuổi làm thiếu nữ 13 tuổi sinh con

Trong quá trình quan hệ tình cảm yêu đương, Nông Văn Minh (17 tuổi) đã quan hệ tình dục dẫn tới thiếu nữ 13 tuổi mang thai và sinh con.

Vỏ não những người lần đầu làm cha có thể co lại

TTO - Những người lần đầu làm cha có thể mất 1% hoặc 2% thể tích vỏ não sau khi con của họ chào đời. Sự thay đổi này sẽ khiến các ông bố kết nối với con tốt hơn, theo nghiên cứu vừa được công bố.

Mẹ nhập viện sinh em, bé trai tưởng mẹ bệnh đến động viên

Bé trai rất lo lắng khi thấy mẹ chuyển đến bệnh viện, nhưng cậu bé không biết rằng mẹ đến đây chỉ để sinh em bé. Vì vậy, cậu bé liên tục nói mẹ rằng: "Con cần mẹ và yêu mẹ rất nhiều".

Cậu bé khóc vì sợ mẹ đau khi sinh em bé

Cậu bé khóc khi biết mẹ sinh em bé sẽ rất đau nên bảo mẹ "thôi khỏi" đẻ. Nhìn biểu cảm của cậu bé khiến nhiều người xem không nhịn được cười.

Giám đốc Trung tâm đăng kiểm Cần Thơ ‘chưa tin’ mình có con với đồng nghiệp

TTO - Giám đốc Trung tâm đăng kiểm Cần Thơ ‘chưa tin’ mình có con với nữ đồng nghiệp vì cho rằng có mâu thuẫn trong thời gian mang thai, kết quả xét nghiệm ADN cũng chưa thuyết phục.

Vỡ òa niềm vui khi em bé được sinh ra tại Bến xe Miền Đông

TTO - Đến chiều 24-2, rất nhiều nhân viên, lãnh đạo Bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cảm thấy hạnh phúc khi kể lại câu chuyện một em bé vừa chào đời thành công ở bến xe này. Chính những người lao động tại đây trở thành "bà mụ" đỡ đẻ cho bé.

Charlize Theron tăng 22 kí để làm bà mẹ bỉm sữa trên phim

TTO - Là phim Hollywood hiếm hoi đi vào ngóc ngách của việc trầm cảm sau sinh, bộ phim Tully có sự tham gia của minh tinh Charlize Theron đang là 1 phim nhỏ đáng xem giữa rừng phim bom tấn hè.

​Serena xúc động khoe ảnh con gái mới sinh

TTO - Tay vợt nữ cựu số 1 thế giới Serena Williams (Mỹ) đã khoe hình ảnh về cô con gái mới sinh trên tài khoản cá nhân Instagram.

Serena có thể sớm trở lại sau khi sinh?

TT - Các nhà nghiên cứu cho biết việc tay vợt Serena Williams có thể trở lại thi đấu vào năm 2018 được hay không phụ thuộc vào việc cơ thể của cô phục hồi với tốc độ như thế nào sau khi sinh con vào mùa thu này, cũng như việc cô luyện tập ra sao trong thai kỳ.