Tag: Siêu Trộm

Bắt tài xế taxi đột nhập hàng loạt biệt thự, khách sạn ở Đà Lạt trộm đồ

Công an TP Đà Lạt đã bắt tên trộm chuyên đột nhập biệt thự, khách sạn qua cửa sổ, lỗ thông gió.

Ăn trộm ở bảo tàng, 'nhàn' hơn bạn tưởng

TTCT - "Tượng không to hơn một viên gạch, tranh không lớn hơn một chiếc hộp pizza" - "khẩu quyết" cần thuộc nằm lòng của một "siêu trộm" khi muốn trộm các vật phẩm nhỏ.

Kẻ đánh cắp báu vật: Bất ngờ Joo Won trở thành siêu trộm siêu hài

Sau 3 năm kể từ siêu phẩm 'Alice', Joo Won trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim 'Kẻ đánh cắp báu vật'. Đây là cơ hội để nam diễn viên chứng minh vị thế “ông hoàng rating xứ Hàn”.

Nghi phạm trộm hơn 100 lượng vàng ở quận 12 đã đột nhập 4 tiệm vàng ở Bình Dương

Ngoài gây ra vụ trộm tiệm vàng ở quận 12, Phạm Văn Nu (37 tuổi, ngụ Đồng Tháp) khai đã gây ra 4 vụ trộm tiệm vàng khác ở Bình Dương.

Đọc báo cùng bạn 9-5: Giải quyết khối tài sản 30 tỉ USD ra sao?

TTO - Chương trình hôm nay có nhiều thông tin đáng chú ý: 70% người bị COVID-19 nguy kịch hồi sinh từ ICU; Bắt tạm giam giám đốc Bệnh viện Quân y 110; Bắt nghi phạm 'siêu trộm' ở TP.HCM...

18 năm tù cho kẻ trộm đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh

TTO - Sau một tuần nghị án, chiều 4-5 TAND TP.HCM tuyên án vụ trộm đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh.

Robin Hood phiên bản lỗi tè le

Sau khi trộm được 18 triệu đồng, cậu bé 12 tuổi ở thị trấn Rạch Gòi (Hậu Giang) đi mua quà phát từ thiện cho các hộ nghèo ở ấp Xáng Mới A làm mọi người... bật ngửa.

Nam chính phim Way down - Siêu trộm sinh ra để đóng vai thiên tài

Có vẻ Tổ nghề đã định sẵn cho Freddie Highmore những vai diễn có trí thông minh tuyệt đỉnh. Bởi vậy cả khi vào vai ăn trộm, đó cũng phải là tên trộm có đầu óc thiên tài.

'Siêu trộm' mang xà beng, dao kiếm... gặp đâu trộm đấy lấy hàng tỉ đồng

TTO - Trong nhiều vụ trộm, khi bị chủ nhà phát hiện, Cừ đã dùng dùi cui điện làm nạn nhân tê liệt không thể hô hoán rồi nhanh chóng tẩu thoát.

'Siêu trộm' sở hữu hai hầm bí mật, bốn khẩu súng và 20 dao rựa

Khi thực hiện các phi vụ, Luân thường đội tóc giả để ngụy trang, tang vật sau khi trộm về được Luân giấu vào hai hầm bí mật ở nơi cư ngụ.