Tag: siêu thị coopmart

Khám răng miễn phí tại 45 siêu thị trên toàn quốc

Nhiều khách hàng không khỏi thích thú khi 45 siêu thị Co.opmart trên cả nước tổ chức hoạt động khám răng hoàn toàn miễn phí.

5.000 sản phẩm thiết yếu được Co.opmart trợ giá

Chương trình trợ giá áp dụng với gần 5.000 sản phẩm thiết yếu đang diễn ra tại 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc hệ thống Saigon Co.op.

Nhớ cơm nhà, sau chuyến du lịch xa

Những chuyến du lịch xa kết thúc, nhiều gia đình vừa trở về đã lao vào dọn dẹp nhà cửa và nổi lửa làm ấm lại căn bếp, vì vậy siêu thị là kênh được người tiêu dùng lựa chọn bởi hội tụ tất cả các nhu cầu mua sắm cho một gia đình.

Sức mua dịp Tết Nguyên đán tăng mạnh nhờ khuyến mãi

Theo ghi nhận, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 này, nhiều siêu thị có chính sách ưu đãi lớn cho người dân. Nhờ bình ổn giá nên sức mua tại thời điểm này tăng rất cao.

Thị trường giỏ quà Tết nhộn nhịp vào mùa

TTO - Giới kinh doanh ở TP.HCM đã vào mùa bán giỏ quà Tết khi liên tục tung ra các giỏ quà đa dạng mẫu mã, nhiều mức giá, đặc biệt có siêu thị còn tung ra các hộp quà độc lạ với quà tặng là hàng tươi sống.

Bán lẻ tung khuyến mãi lớn

TTO - Càng về cuối năm, nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người dân tăng cao. Trong bối cảnh người dân chịu nhiều sức ép lạm phát, các nhà bán lẻ tung khuyến mãi kịp thời không chỉ kích thích nhu cầu mua sắm mà còn trợ giá đắc lực cho người dân.

Giảm giá sâu hàng nhãn riêng từ bình dân đến cao cấp

TTO - Hàng nhãn riêng của các siêu thị đang được nhiều người tiêu dùng ưu ái, vì không chỉ đạt chất lượng cao mà giá thành còn rẻ hơn từ 5-20% so với sản phẩm cùng loại của các hãng.

Đặc sản vùng xa đến siêu thị

TTO - Trong khi nhiều dân vùng núi, hải đảo tạo ra các đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng thì nhiều người tiêu dùng lại khó tới tận các nơi này để mua, thưởng thức.

Vào hè ngập trái cây giá rẻ

TTO - Hè đến, nhiều loại trái cây nhiệt đới như bơ, sầu riêng, chôm chôm... đang chín rộ, bán giá rẻ. Dự kiến cả năm 2022 sản lượng trái cây phía Nam đạt 7,3 triệu tấn.

Siêu thị Co.op Mart 'xưa' nhất Sài Gòn sắp đóng cửa

TTO - Đại diện Saigon Co.op cho biết đang nỗ lực thương thảo để có phương án tốt nhất liên quan đến mặt bằng siêu thị Co.op Mart Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM.