Tag: Siêu cúp Anh

Xem Man City tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla trên kênh nào?

Siêu cúp châu Âu tổ chức tại sân vận động Karaiskakis (Piraeus, Hy Lạp) giữa Man City và Sevilla được phát trực tiếp và độc quyền trên FPT Play vào 2 giờ sáng ngày 17-8 (giờ Việt Nam).

Pep Guardiola chỉ trích luật mới khiến Man City thất bại ở Siêu cúp Anh

Sau trận thua Arsenal, HLV của Man City Pep Guardiola cho rằng số phút bù giờ quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến các trận đấu.

Arsenal đoạt Siêu cúp Anh 2023

Khuya 6-8, Arsenal đã đánh bại Man City 4-1 trên loạt sút luân lưu (hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức) để đoạt Siêu cúp Anh 2023.

Man City có kịp đăng ký “siêu trung vệ” trước Arsenal?

Một ngày trước thềm Siêu cúp Anh (Community Shield), Man City hoàn tất thương vụ mua trung vệ đắt giá Josko Gvardiol từ Leipzig.

Tối 6-8, xem siêu cúp Anh giữa Man City và Arsenal trên kênh nào?

Lúc 22h hôm nay 6-8 sẽ diễn ra trận tranh Siêu cúp Anh (FA Community Shield) giữa Man City và Arsenal.

Đá bại Man City, Leicester đoạt Siêu cúp Anh 2021

TTO - Rạng sáng 8-8, tiền đạo Kelechi Iheanacho đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11m, giúp Leicester City đá bại Manchester City (Man City) 1-0 trên sân Wembley để đoạt Siêu cúp Anh (FA Community Shield) 2021.

'Pháo thủ' đánh chiếm ngai vàng

TTO - Arsenal có thực sự là một ứng viên cho ngôi vô địch mùa này? Không có cách chứng minh nào tốt hơn bằng việc đánh bại nhà đương kim vô địch ngay tại sân nhà của họ, trong chuyến làm khách đến Anfield diễn ra lúc 2h ngày 29-9 (K+PM THTT).

Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2020 - 2021: Khởi tranh giữa những nỗi âu lo

TTO - Cuối tuần này Premier League sẽ chính thức khởi tranh. Và cũng như dự án tái khởi động sau dịch ở mùa giải trước, người hâm mộ phải tiếp tục “nín thở” chờ đợi.

Tung cầu thủ trẻ vào sân, đòn gây sức ép của Klopp?

TTO - Nếu để đảm bảo chiến thắng, không một chiến lược gia có đầu óc bình thường nào lại đi thay một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm bằng một cậu học trò ít tuổi để vào sân đá luân lưu.

Hạ Liverpool sau loạt ‘đấu súng’, Arsenal đoạt Siêu cúp Anh 2020

TTO - Khuya 29-8, Arsenal đã vượt qua Liverpool 5-4 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 trong 90 phút) để đoạt Siêu cúp Anh (Community Shield) 2020.