Tag: Siêu bất ngờ

Xem gì nghe gì 22-11: MC Lại Văn Sâm và 'Ký ức vui vẻ' tái xuất

Là chương trình gợi nhớ nhiều mảng ký ức đẹp, dấu ấn thanh xuân qua nhiều thập niên, 'Ký ức vui vẻ mùa 3' và MC gạo cội Lại Văn Sâm chính thức trở lại sóng truyền hình.

Lần đầu tiên người chơi ‘không tin’ cả 5 vòng Siêu bất ngờ

TTO - Kelly Nguyễn là người đầu tiên không tin 5 ‘tài năng’ xuất hiện trong chương trình Siêu bất ngờ là sự thật như lời giới thiệu, khiến Trường Giang phải dắt tay… mời về.

Ba cô gái nhóm nhạc Lime bị lừa trong Siêu bất ngờ

TTO - Trong chương trình Siêu bất ngờ chỉ có Woossi, là người duy nhất sạch sẽ, các cô gái còn lại, có người còn bị Trường Giang cố tình cho ‘ăn’ tinh bột khiến người xem bật cười…

Clip Hồ Văn Cường xuất hiện bất ngờ trong Siêu bất ngờ

TTO - Tuy nhiên chỉ có 3 người chơi tin rằng người vừa trả lời và hát thử cho mình nghe chính là ‘Thần đồng dân ca với giọng hát lay động trái tim’ trong chương trình Siêu bất ngờ đêm 27-2.

Xem clip 'Siêu bất ngờ' và những cú lừa ngoạn mục

TTO - Mỹ nữ Huế với điệu múa cung đình, người chơi được đàn Đinh Đoong, lực sĩ hít đất trên 3 chai bia… ai sẽ là người bị lừa trong chương trình Siêu bất ngờ này?

‘Ca nương Tú Thanh’ và cú lừa ngoạn mục trong Siêu bất ngờ

TTO - Liệu đây có phải là Tú Thanh, ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam xuất hiện trong chương trình Siêu bất ngờ?

Xem clip cặp đôi tí hon hát trong Siêu bất ngờ

TTO - Liệu cặp đôi tí hon hai chị em Thanh Hằng, Thanh Hà đốn tim khán giả bằng giọng hát có lừa được người chơi trong Siêu bất ngờ phát sóng đêm 13-9?

​Trường Giang, Hari Won dẫn Siêu bất ngờ

TTO - Gameshow mới Siêu bất ngờ lên sóng HTV7 lúc 21g ngày 5-7. Chương trình được dẫn dắt bởi hai nghệ sĩ Trường Giang và Hari Won.