Tag: shop quần áo

'Thần điêu đại bịp' quê một cục khi gặp nữ chủ tiệm cao tay

Tưởng cô gái là nhân viên shop quần áo, chàng trai cầm lọ mỹ phẩm vào để lừa mà không hay biết người trước mặt mình là cô chủ.

Chủ shop quần áo khổ sở với hai con dê chạy vào quán

'Chủ shop đâu? Bán cho tụi tui mấy bộ đồ', dê said.

Tên cướp dùng dao khống chế chủ tiệm quần áo cướp vòng vàng

Chiều 15-5, lãnh đạo UBND TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết vừa xảy ra vụ cướp trên địa bàn phường Cam Phú, TP Cam Ranh. Hiện tên cướp đã bị bắt và lấy lời khai.

Cô gái sợ chuột đu gãy cây treo đồ trong shop quần áo

"Xin lỗi chủ shop, tại con chuột làm em sợ quá", cô gái said.

Hỏa hoạn thiêu rụi shop quần áo lúc rạng sáng, thiệt hại hơn 500 triệu đồng

TTO - Vụ cháy lớn tại cửa hàng bán quần áo may sẵn ở đường Trần Phú, khóm Tân Bình, phường An Hòa, TP Sa Đéc, Đồng Tháp khiến toàn bộ hàng hóa bên trong bị thiêu rụi, thiệt hại ước trên 500 triệu đồng.

Người phụ nữ cán xe máy qua mẹt trái cây của chị bán hàng rong

TTO - Hình ảnh 'người phụ nữ cán xe máy qua mẹt trái cây của chị bán hàng rong' đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội trong những ngày cận tết. Trong ảnh, chị bán hàng rong cúi vội nép thùng trái cây để tránh đường cho người phụ nữ.

TTO - 3 người mắc kẹt bên trong ngôi nhà 5 tầng đang cháy. Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 10-9 tại một shop quần áo trong ngôi nhà 5 tầng ở ngõ 12, phố Núi Trúc, Đống Đa, Hà Nội.

Giải cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy nhà 5 tầng ở Hà Nội

TTO - Một đám cháy lớn bùng phát tại shop quần áo trong ngôi nhà 5 tầng trên phố Núi Trúc (Hà Nội) khiến 3 nạn nhân bị mắc kẹt. Cảnh sát đã kịp thời giải cứu 3 người này, trong đó có 1 nam thanh niên phải đưa đi cấp cứu.

Con bật khóc vì từng trách bố mẹ 'nuôi con mà cằn nhằn chuyện tiền nong'

TTO - Hồi đó và cả đến tận bây giờ, trước khi con viết những dòng này, có lúc con rất trách bố mẹ vì đã chấp nhận nuôi con ăn học mà lại cứ cằn nhằn về chuyện tiền nong...

Chủ shop quần áo đánh cô lao công bị phạt 2,5 triệu đồng

TTO - Trần Thị Yến Ly, chủ shop bán quần áo ở TP Đông Hà - người vừa "gây bão" trên mạng xã hội vì đánh cô lao công, đã bị chính quyền địa phương xử phạt 2,5 triệu đồng.