Tag: Shell

Đại gia dầu khí đóng bớt 1.000 trạm xăng, mở thêm trạm sạc

Công ty dầu khí Shell giảm mục tiêu xả thải, sẽ đóng bớt trạm xăng và chuyển sang trạm sạc.

Shell hợp tác với nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be

Mới đây, nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới Shell vừa mở rộng hợp tác với nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, hỗ trợ đội ngũ tài xế ‘áo vàng’ tiếp cận với giải pháp dầu nhờn bền bỉ và hiệu suất cao.

Ngành khai khoáng, xây dựng: quản lý năng lượng, định hướng phát triển xanh

Một năm kể từ khi Luật Bảo vệ môi trường sửa đổi có hiệu lực, các doanh nghiệp ngành khai khoáng và xây dựng đang nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển xanh, bền vững.

Shell tiếp tục đồng hành cùng Ducati trên ‘chặng đua’ mới

Mới đây, Shell đã công bố gia hạn quan hệ Đối tác Kỹ thuật với đội đua của hãng xe Ducati tham gia giải MotoGP đến năm 2027.

Hành Trình Shell NXPlorers Pro - sự bùng nổ của ‘đại hội ý tưởng’

Mùa đầu tiên của chương trình Shell NXPlorers Pro tại Việt Nam được thực hiện từ tháng 10 năm 2022 với tổng số 72 ý tưởng được các bạn sinh viên thực hiện sau lớp học.

Đại gia xăng dầu lớn nhất thế giới chuyển sang sạc xe điện

Một trong những công ty bán lẻ xăng dầu lớn nhất thế giới là Shell đang phải đổi mới bản thân để hút khách.

Hai người Việt bị truy tố trong vụ trộm dầu triệu đô ở Singapore

TTO - 11 người đàn ông, trong đó có 2 người Việt, đã bị nhà chức trách Singapore truy tố ngày 9-1 với cáo buộc dính líu vào đường dây trộm hàng chục ngàn thùng dầu thô của hãng Shell ở Singapore.

​Giới thiệu sản phẩm dầu thủy lực thế hệ mới của Shell

Công ty TNHH TMDV Lê Hùng Sao Mai (LHSM) đã tổ chức sự kiện “Dẫn Đầu Công Nghệ - Kiến Tạo Tương Lai” với sự tham gia của hơn 700 khách hàng đến từ các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất, điện và vận tải.

Các tập đoàn giàu hơn nhiều quốc gia gộp lại

TTO - Mười tập đoàn hàng đầu thế giới có thu thập lớn hơn tổng thu nhập của 180 quốc gia nghèo nhất trong số 195 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới.

​Shell tiếp tục ra mắt công nghệ dầu nhớt thế hệ mới

Dành hàng tỉ USD để đầu tư nghiên cứu từ nhiều năm nay, hãng dầu nhớt Shell đã liên tục ra mắt các công nghệ mới, hướng đến việc giúp người dùng tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng khi vận hành phương tiện.