Tag: Sharapova

Mirra Andreeva sẽ là Sharapova mới?

Tay vợt 16 tuổi người Nga Mirra Andreeva tiếp tục gây bất ngờ khi thẳng tiến vào vòng 3 Giải quần vợt Wimbledon 2023. Giới chuyên môn dự đoán Andreeva sẽ trở thành Sharapova mới của quần vợt Nga.

'Búp bê Nga' Sharapova tạo dáng lạ trong chuyến du lịch với doanh nhân tỉ phú

Sau khi tuyên bố giải nghệ, “Búp bê Nga” Sharapova thoải mái đi nghỉ mát bên bạn trai, và chia sẻ những khoảnh khắc tạo dáng vô cùng độc đáo trên mạng xã hội.

Maria Sharapova nhận 2,2 triệu tin nhắn khi công khai số điện thoại

Có lẽ nhàm chán vì phải giãn cách xã hội và thú nhận muốn tương tác nhiều hơn với người hâm mộ, tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova đã công khai số điện thoại. Chưa đầy 40 giờ sau, cô nhận 2,2 triệu tin nhắn.

'Búp bê Nga' Sharapova từ đỉnh cao vinh quang đến đoạn kết buồn

TTO - Sự nghiệp của Sharapova là một sự nghiệp đầy đủ sắc màu từ hình ảnh thiên thần cho đến khi hoen ố, nhưng người ta sẽ không bao giờ quên được 'búp bê Nga'.

Maria Sharapova bị Djokovic và Dimitrov "đạo"

Sharapova luôn là đề tài của truyền thông và là "nguồn cảm hứng" bất tận cho những người bạn thân trong giới quần vợt troll. Đây là khoảnh khắc hài hước khi Djokovic và Dimitrov bắt chước những thói quen đã trở thành thương hiệu của Sharapova.

Maria Sharapova và những khoảnh khắc hài hước

Bên cạnh những khoảnh khắc thi đấu rực lửa, trong sự nghiệp kéo dài hơn 15 năm, Maria Sharapova còn để lại cho người hâm mộ những lúc thư giãn thật hài hước.

Bức thư chia tay đượm buồn nhưng đầy động lực của Sharapova

TTO – Sau 28 năm gắn bó cùng quần vợt, Maria Sharapova đã nói lời tạm biệt. Đó không phải một dòng tweet ngắn ngủi trên Twitter hay một cuộc họp báo, một trận cầu chia tay, một sự kiện đình đám.

Maria Sharapova giải nghệ ở tuổi 32, viết tâm thư đầy cảm xúc

TTO - Ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova, chủ nhân của 5 giải Grand Slam, tuyên bố giải nghệ sau khi “đã trao cả cuộc đời cho quần vợt”.

Djokovic làm bia cho Sharapova và cái kết rất… thốn

Tin tưởng vào tài năng bách phát bách trúng của Sharapova, Djokovic đã tình nguyện đứng làm bia, đội mục tiêu cho Sharapova đánh bóng vào. Ai dè…

'Hoa hậu quần vợt' Bouchard trổ tài đá bóng

TTO - Tay vợt xinh đẹp người Canada Eugenie Bouchard đã nhận được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" ở giải bóng đá bãi biển do Tạp chí thể thao Mỹ Sports Illustrated tổ chức ngày 21-11.