Tag: Sergio Busquets

Messi rực sáng giúp Inter Miami thắng ngoạn mục

Một số người hâm mộ đã phải bỏ ra số tiền tương đương một căn nhà để được xem Messi đá trận ra mắt màu áo CLB Inter Miami, và họ đã không phải nuối tiếc.

Sergio Busquets chấn thương nặng ở trận đại thắng của Barca

Barca đè bẹp Sevilla 3-0 trên sân Nou Camp rạng sáng 6-2. Nhưng niềm vui của Barca không trọn vẹn khi "nhạc trưởng" Sergio Busquets bị chấn thương nặng.

Tập sút phạt đền 1.000 lần, Tây Ban Nha vẫn đá hỏng... cả 3 quả trước Morocco

TTO - Tuyển Tây Ban Nha đã có loạt sút luân lưu quá tệ khi không lần nào thành công trong cuộc đối đầu với Morocco ở vòng 16 đội World Cup 2022 hôm 7-12.

Điểm tin tối 15-3: ​Nguyễn Thị Thi vẫn giữ áo vàng

TTO – Ngày 15-3, Nguyễn Thị Thi (đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp sau chặng thứ tám Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng – Cúp Biwase 2018 từ TP Phan Thiết đến TP Vũng Tàu.

Điểm tin sáng 22-9: Messi nghỉ thi đấu 3 tuần

TTO - Siêu sao Lionel Messi sẽ ngồi ngoài 3 tuần vì dính chấn thương háng trong trận Barca hòa Atletico Madrid 1-1 ở vòng 5 La Liga rạng sáng 22-9 (giờ VN).

Điểm tin tối 27-5: V-League 2016 kết thúc sớm với trọng tài Võ Quang Vinh

TTO – Sáng 27-5, trọng tài Võ Quang Vinh đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo trước và vỡ sụn chêm chân trái thành công tại bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM).

Barcelona khen chiến thắng của Celta Vigo

TTO - Phát biểu sau trận thua Celta Vigo 1-4, tiền vệ Sergio Busquets và HLV Luis Enrique của Barcelona đã dành nhiều lời khen tặng cho đối phương.

Luis Enrique: "Hi vọng Barcelona mở ra chu kỳ mới"

TTO - Sau khi cùng Barcelona đăng quang Giải La Liga sớm một vòng đấu, HLV Luis Enrique hi vọng chức vô địch sẽ giúp Barcelona mở ra một chu kỳ thành công mới.

Barcelona trói chân Busquets đến năm 2018

TTO - Đương kim vô địch la Liga, Barcelona cho biết tiền vệ Sergio Busquets đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Nou Camp đến mùa hè năm 2018.

Torres, Xavi và Pique vắng mặt tại đội tuyển Tây Ban Nha

TTO - Huấn luyện viên Vicente del Bosque vừa cho công bố danh sách 21 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Ecuador, trong đó Xavi, Gerard Pique, Sergio Busquets (Barcelona) và tiền đạo Fernando Torres (Chelsea) không có tên.