Tag: Serena Williams

Maria Sharapova gây sốt Tuần lễ thời trang Paris

Huyền thoại quần vợt Maria Sharapova khuấy động Tuần lễ thời trang Paris với bộ trang phục toàn màu đen đầy phong cách.

Serena Williams - biểu tượng nữ giới

TTO - Rồi một ngày làng quần vợt đột ngột nhận ra rằng họ đã không còn Serena Williams - một biểu tượng không chỉ gói gọn trong làng thể thao.

Tay vợt gốc Việt gây sốc khi loại Serena Williams ở vòng 1 Wimbledon

TTO - Tay vợt nữ người Pháp gốc Việt Harmony Tan đã gây sốc khi đánh bại huyền thoại người Mỹ Serena Williams 2-1 sáng 29-6 ở vòng 1 Giải quần vợt Wimbledon.

Serena Williams rút lui khỏi giải Mỹ mở rộng

TTO - Hôm 25-8, tay vợt người Mỹ Serena Williams đã quyết định rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2021, với lý do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo.

Serena Williams bị loại sớm, Federer rút lui khỏi Roland Garros

TTO - Vào tối ngày 6 và rạng sáng ngày 7-6, Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) liên tiếp chia tay hai tay vợt kỳ cựu là Roger Federer và Serena Williams.

Chị em hộ pháp nhà Williams được mời đánh WWE

Chị em mang tính biểu tượng của quần vợt Mỹ, Venus và Serena Williams từng lọt vào tầm ngắm của giới chủ bộ môn võ thuật biểu diễn WWE.

Điểm tin thể thao sáng 22-3: Nữ VĐV xinh đẹp Diaz Hernandez bị sét đánh chết ở tuổi 22

TTO - Nữ VĐV lướt sóng 22 tuổi Katherine Diaz Hernandez bị sét đánh chết ở bờ biển; tay vợt người Mỹ Serena Williams đã quyết định rút lui khỏi giải Miami Open sau khi phẫu thuật miệng... là những thông tin đáng chú ý trong điểm tin sáng 22-3.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, điểm mặt các nữ VĐV làm thay đổi thế giới

Ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 là dịp không thể tốt hơn để nhìn lại những người phụ nữ đã làm thay đổi thể thao thế giới.

Đánh bại hạt giống số 2, Serena Williams gặp Naomi Osaka ở bán kết

TTO - Hôm 16-2, tay vợt người Mỹ Serena Williams đã đánh bại hạt giống số 2 Simona Halep 2-0 (6-3, 6-3) để giành quyền góp mặt ở bán kết, đối thủ của cô sẽ là tay vợt người Nhật Naomi Osaka.

Serena Williams chia tay Roland Garros do chấn thương gót chân

TTO - Đêm 30-9, tay vợt nữ người Mỹ Serena Williams đã rút lui khỏi Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2020, sau khi cô bị chấn thương gót chân trước trận đấu với đối thủ người Bulgaria Tsvetana Pironkova ở vòng hai.