Tag: Scorpions đến Việt Nam

Scorpions hát Wind of change trong đêm đầy gió

TTO - Tối 23-10, ban nhạc Đức Scorpions có buổi diễn tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) đầy cảm xúc dưới sự chứng kiến và hò reo của hàng ngàn khán giả.

Scorpions xuất hiện tại Hà Nội: 'Còn đam mê chúng tôi còn hát'

TTO - Toàn bộ 5 thành viên của ban nhạc huyền thoại Scorpions đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho đêm diễn đặc biệt vào tối 23-10 tại Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016.

​Tiệc âm nhạc Gió Mùa 2016 mở màn đầy cảm xúc

TTO - Tối 21-10, hàng ngàn bạn trẻ có mặt tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) để tham dự bữa tiệc âm nhạc sôi động Monsoon Music Festival 2016- Lễ hội âm nhạc quốc tế ngoài trời Gió Mùa.

Modern Talking đến Việt Nam hát You’re My Heart, You’re My Soul

TTO - Modern Talking với giọng ca chính Thomas Anders sẽ trình diễn ca khúc ăn khách nhất của họ You’re My Heart You’re My Soul tại Việt Nam.

Đến Việt Nam, Scorpions muốn "thổi bay sân khấu như cơn bão"

TTO - "Xin chào Việt Nam, đây là Scorpions. Chúng tôi đang rất hào hứng khi lần đầu tiên được tới đất nước các bạn vào ngày 23-10 tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội".

Scorpions đến Việt Nam: “Still loving you”

TTO - Với những người yêu Rock của thế hệ 6x, 7x thì “nanh vuốt” ngọt ngào và man trá từ cái tên Scorpions gắn liền hoài niệm nghe nhạc một thời tuổi trẻ của họ với bài hát bất tử: “Still loving you” (Mãi yêu).