Tag: SBS

Công ty chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín sẽ không còn vốn của Sacombank

TTO - Sacombank sẽ bán ra toàn bộ số cổ phần còn lại tại Công ty chứng khoán SBS, với giá bình quân dự kiến 11.000 - 12.000 đồng/cổ phiếu nhằm lấy vốn để đưa vào kinh doanh. Thời gian bán là cuối tháng 7 và đầu tháng 8 năm nay.

Vì sao phim cổ trang zombie 'Pháp sư trừ tà' lại bị hoãn chiếu?

'Joseon Exorcist' chiếu trên SBS, Hàn Quốc thu hút được sự quan tâm lớn với rating 8,9% cho tập đầu nhưng ngay sau đó đã kéo theo nhiều tranh cãi về nội dung và đạo cụ.

Bắt trái phép sò 'lớn nhất thế giới', diễn viên Hàn đối mặt 4 năm tù ở Thái Lan

TTO - Một nữ diễn viên Hàn Quốc đã bị buộc tội bắt trái phép loài sò tai tượng quý hiếm khi tham gia chương trình truyền hình thực tế ở Thái Lan và có thể đối mặt với mức phạt tù lên tới 4 năm.

Seungri và Jung Joon Young bị tố phát tán clip sex quay lén

TTO - Ngày 11-3, đài SBS Hàn Quốc tung ra nhiều bằng chứng cho thấy ca sĩ Jung Joon Young có liên can đến phòng chat chia sẻ clip sex quay lén trên Kakao Talk, cùng với Seungri của Big Bang.

Ê-kip Hàn Quốc sẽ sản xuất Running Man phiên bản Việt Nam

TTO - Chương trình truyền hình thực tế Running Man sẽ chính thức đến Việt Nam trong năm nay và sẽ do ê-kip Hàn Quốc trực tiếp sản xuất.

Phó thủ tướng Phạm Bình Minh hoan nghênh trách nhiệm tuần tra Biển Đông

TTO - Tự do hàng hải, ổn định khu vực ở Biển Đông là trách nhiệm của tất cả, không chỉ các nước liên quan mà còn là các nước bên ngoài, Phó thủ tướng Phạm Bình Minh trả lời phỏng vấn trên đài Úc.

Nhóm nhạc Hàn Quốc nhảy flashmob tại trung tâm Sài Gòn

TTO - Chiều 23-10, hai nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc là M-tiful và I.C.E đã nhảy flashmob cùng người hâm mộ tại Việt Nam với mong muốn truyền thông điệp ủng hộ, cổ vũ những bạn trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.

Phim Chuyện tình bác sĩ ăn khách nhờ yếu tố nhân văn

TTO - Một trong những bộ phim được khán giả mê phim truyền hình Hàn Quốc chờ đợi mỗi tuần là Chuyện tình bác sĩ.

​SBS bỏ khung giờ chiếu phim truyền hình cuối tuần

TT - Theo thông tin từ Soompi.com, Ðài truyền hình SBS đã quyết định dừng phát sóng giờ phim truyền hình cuối tuần lúc 21g thứ bảy và chủ nhật, từ ngày 21-3.

MV Gentleman của PSY bị gắn nhãn 15+

TTO - Đài MBC (Hàn Quốc) thông báo chấp nhận phát sóng MV Gentleman của PSY nhưng sẽ gắn nhãn 15+ (dành cho khán giả 15 tuổi trở lên).