Tag: sẩy thai

Sẩy thai liên tiếp, vì sao?

Việc sẩy thai liên tiếp có thể nguyên nhân đến từ người mẹ nhưng cũng có thể do nam giới.

Phát hiện 'nhiễm sắc thể ích kỷ' giết chết phôi thai

TTO - Sẩy thai thường là do thể dị bội, tức là sự hiện diện của số lượng nhiễm sắc thể sai, còn gọi là 'nhiễm sắc thể ích kỷ' trong phôi thai.

Bà bầu lưu ý: thừa cân hay thiếu cân đều tăng cao nguy cơ sảy thai!

Những phụ nữ thừa cân hoặc thiếu cân - tức là có chỉ số khối cơ thể (BMI) tương ứng từ 25–30 hoặc dưới 18,5 – đều có nguy cơ sảy thai cao hơn người thường tới 70%.

Nha chu- đầu têu đột quỵ, sẩy thai, nhồi máu cơ tim

Ai cũng biết bệnh răng miệng có thể dắt dây sang nhiều vấn đề sức khỏe, nhưng không nhiều người biết đó có thể là những căn bệnh chết người.

Chồng đi giúp dân khắc phục bão lũ, vợ sẩy thai khi băng rừng cõng hàng cứu trợ

TTO - Trong lúc chồng đi giúp dân khắc phục hậu quả bão lũ, vợ một dân quân xã Phước Thành, huyện Phước Sơn (Quảng Nam) phải lội bộ băng rừng hơn 8 tiếng cõng hàng cứu trợ về nhà và bị sẩy thai.

NSND Lê Khanh khóc nức nở kể về việc sảy thai, nhìn vào mắt chồng giống như tội đồ

NSND Lê Khanh tâm tình, để mất con là điều bà ân hận nhất cuộc đời.

Thanh niên say rượu lái xe máy tông thai phụ sẩy thai

TTO - Ngày 14-6, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã tiến hành tạm giữ khẩn cấp nam thanh niên tên Ngọc (30 tuổi, quê Thanh Hóa) đi xe máy chở 3, đâm trúng một thai phụ khiến người phụ nữ này sảy thai.

Hít không khí ô nhiễm, phụ nữ có thể bị sẩy thai 'âm thầm'

TTO - Các nhà khoa học cho biết việc tiếp xúc với các chất ô nhiễm trong không khí sẽ làm tăng nguy cơ xảy ra các vụ sẩy thai 'âm thầm' ở thai phụ khi phụ nữ bị sẩy thai mà không hề có các triệu chứng đáng chú ý nào.

Một người làm thuê bị chủ đánh đến sẩy thai, gãy xương

TTO - Nạn nhân là chị Y Nhiêu (23 tuổi), ngụ thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, bị chủ đánh đập hết sức dã man.

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ 'sáng không có thai, tối nói sẩy thai'

TTO - Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế Lương Ngọc Khuê vừa có văn bản gửi Giám đốc Sở Y tế TP.HCM yêu cầu làm rõ việc bệnh nhân tố cáo Bệnh viện FV sáng nói bệnh nhân không có thai, tối lại nói sẩy thai.