Tag: say rượu lái xe

Say sưa ai đưa anh về?

Những nhóm bạn bè nhắc nhau trên Zalo về đường về có nồng độ cồn. Những dịch vụ đưa đón người uống rượu bia đã mở ra về đến các tỉnh. Và lễ Tết năm nay không rượu bia, say sưa có được không?

Thái Lan quy định quán nhậu xuyên đêm phải ngăn khách say rượu lái xe

Các quán nhậu xuyên đêm ở Thái Lan phải cung cấp máy kiểm tra hơi thở, đồng thời mở khu vực giải rượu cho những hành khách lái xe có nồng độ cồn vượt quá quy định.

Cử tri phản ảnh thổi đo nồng độ cồn có thể gây mất vệ sinh

"Hết người này thổi đến người khác thổi, nếu có người mắc bệnh truyền nhiễm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe".

Say rượu lái xe, tài xế đổi chỗ cho chó để tránh bị phạt

Một tài xế bị cáo buộc say rượu lái xe đã tìm cách trốn tội, khi đổ lỗi cho con chó của mình mới là “người” ngồi đằng sau vô lăng.

Giả cả bằng lái xe mang danh tính cựu thủ tướng Anh, hết hạn tận năm 3000

Cảnh sát Hà Lan gần đây đã phải giải quyết một vụ việc khá kỳ lạ, khi họ đã bắt giữ một… "cựu thủ tướng Anh".

Xe 7 chỗ lao vào nhà dân, nghi tài xế say rượu, 1 người chết, 2 người bị thương

TTO - Chiều 18-8, một xe hơi 7 chỗ đang chạy trên quốc lộ 1 bất ngờ lao vào nhà dân làm 1 người chết và 2 người bị thương. Theo những người chứng kiến, tài xế bị thương rời xe trong tình trạng say rượu.

Say rượu lái xe: Ngoài xử lý hình sự có thể tịch thu phương tiện?

TTO - Lái xe khi say có thể bị xử lý hình sự, ngay cả khi chưa gây tai nạn. Vì sao chưa phạt nghiêm? Xử phạt đi dọn rác cùng với phạt tiền và tước quyền lái xe hoặc tịch thu phương tiện của ma men lái xe được không?

Chi cục trưởng Dân số Tuyên Quang túm áo, tát CSGT khi được yêu cầu đo nồng độ cồn

TTO - Ông Lại Quốc Đạt, chi cục trưởng Chi cục Dân số - kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tuyên Quang, lái ôtô phóng nhanh, lạng lách, khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn đã túm cổ áo, tát vào mặt một cảnh sát giao thông.

Tạm đình chỉ công tác cán bộ thuế lái xe khi say xỉn còn thách thức công an

TTO - Ông Đ.Đ.T., cán bộ thuế thuộc Chi cục Thuế huyện Bố Trạch, Quảng Bình, đã bị tạm đình chỉ công tác vì lái xe khi say xỉn còn thách thức công an.

Dù tai nạn giảm, Thái Lan vẫn đau đầu vấn nạn say rượu lái xe

TTO - Thống kê tình hình tai nạn trong những ngày trước và đầu năm mới, từ 27-12-2019 đến hết ngày 1-1-2020 ở Thái Lan cho thấy số vụ tai nạn giao thông chết người giảm gần 25% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng vẫn có đến 317 người chết.