Tag: Saudi

Chậm thêm 24 giờ, PSG sẽ mất 60 triệu euro vì Mbappe

Cơn điên đầu mà Mbappe mang đến cho ban lãnh đạo Paris Saint-Germain (PSG) càng thêm chồng chất, nếu họ không thể sớm dứt điểm vụ chuyển nhượng của anh trước ngày 1-8.

Saudi làm trái ý Mỹ, giá dầu tăng vọt

Bất chấp Tổng thống Mỹ Joe Biden cảnh báo, Saudi Arabia đang hành động ngược lại lợi ích của Washington.

Súng Mỹ và dầu Saudi: Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi?

TTCT - Mối quan hệ trăm năm Mỹ - Saudi Arabia đang đứng trước thử thách chưa từng thấy sau những biến động đảo lộn ở châu Âu và của giá xăng dầu.

Tuyển Nhật không còn đường lùi

TTO - Hai trận còn lại tại bảng B vòng loại thứ 3 gồm Trung Quốc - Nhật Bản và Oman - Saudia Arabia sẽ cùng diễn ra vào tối 7-9.

Saudi nói Iran bảo trợ tấn công cơ sở lọc dầu

TTO - 'Vụ tấn công xuất phát từ phía bắc và chắc chắn do Iran bảo trợ', Hãng tin Reuters dẫn lời người phát ngôn Bộ Quốc phòng Saudi Arabia.

Cuộc trốn chạy khuấy động thế giới của cô gái Saudi

TTO - Rahaf Mohammed al-Qunun, cô gái 18 tuổi trốn khỏi chính gia đình của mình do lo sợ bị giết, đã khiến truyền thông thế giới nổi sóng, mở màn cho những tố cáo tương tự từ Saudi Arabia - nơi luật "giám hộ" vẫn được ủng hộ rộng rãi.

Trực thăng rơi gần biên giới, hoàng tử Saudi tử nạn

TTO - Một hoàng tử của Saudi Arabia vừa thiệt mạng khi chiếc trực thăng chở ông rơi ở khu vực gần biên giới với Yemen, truyền thông nhà nước Saudi Arabia đưa tin.

Mỹ nghi tin tặc Nga đứng sau khủng hoảng Qatar

TTO - Các quan chức Mỹ tin rằng tin tặc Nga đã tấn công hãng thông tấn Qatar và đăng tải tin tức giả góp phần vào cuộc khủng hoảng giữa các đồng minh thân cận của Mỹ.

Yemen: Ném bom vào đám tang, ít nhất 82 người chết

TTO – Các máy bay chiến đấu thuộc liên quân do Saudi Arabia dẫn đầu đã không kích trúng một đoàn đưa tang tại thủ đô Sanaa (Yemen) ngày 8-10 khiến ít nhất 82 người chết. Liên quân Saudi phủ nhận trách nhiệm vụ này.

Saudi Arabia quyết lật đổ tổng thống Syria

TTO - Ngoại trưởng Saudi Arabia khẳng định nước này quyết lật đổ Tổng thống Syria Bashar al-Assad và sẵn sàng cung cấp cho phe nổi dậy tên lửa đất đối không để đối phó với máy bay chiến đấu Nga.