Tag: Sau tất cả

Khắc Hưng ra Slower vì 'mong muốn sống chậm lại một chút'

Nhắc đến ‘cỗ máy tạo hit’ trong V-pop, khán giả sẽ nhớ ngay đến nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh đã giúp cho nhiều ca sĩ tạo nên tên tuổi gắn liền với sáng tác của anh. Tuy nhiên khi phát hành sản phẩm anh lại không áp lực phải tạo hit .

Khắc Hưng giải mã Sau tất cả - ​ca khúc hot nhất 2016

TTO - Đứng sau gần 20 ca khúc được yêu thích trong năm 2016 và “nổi bần bật” với ca khúc Sau tất cả, nhà sản xuất - nhạc sĩ trẻ tuổi Nguyễn Khắc Hưng là cái tên được “săn lùng” nhiều nhất trong năm.

VPop 20 Awards 2016: 'Sau tất cả' là ca khúc của năm

TTO - Sau hơn 10 ngày công bố các đề cử, tối 6-1, lễ trao giải thưởng Vpop 20 Awards 2016 đã diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) với tám hạng mục được trao.

4 ca khúc 'triệu người nghe' vào đề cử Làn Sóng Xanh

TTO - Sáng 20-12, ban tổ chức giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh 2016 bất ngờ công bố 2/9 hạng mục đề cử của giải này là Bài hát hiện tượng và Nhạc sĩ hòa âm phối khí được yêu thích nhất.

Jang Mi: cô gái miền quê lên Sài Gòn hát bolero

TTO - Jang Mi, tên thật Bùi Bảo Trang, 20 tuổi, cùng gia đình từ Cà Mau lên Sài Gòn mưu sinh bất ngờ nổi tiếng khi những ca khúc cô cover lại được yêu thích và gây sốt trên mạng.

Khi Gia Khiêm hát "Sau tất cả, mẹ lại trở về với ba"

TTO - Tiết mục của bé Gia Khiêm ở đêm thi Gala 6 của Thần tượng âm nhạc nhí có phần đổi lời bài hát "Sau tất cả" gây ra những nhận xét trái chiều.

Erik: "Sau tất cả, mình lại trở về với nhau"

TTO - Erik - nghệ danh quá ngắn gọn, có thể khiến người ta thắc mắc "là ai?". Nhưng hiện nay nhắc đến ca khúc Sau tất cả của anh chàng này thì không bạn trẻ yêu nhạc nào thắc mắc nữa rồi.