Tag: SATRA

Khai mạc chợ hoa xuân 'bình dân' Bình Điền

Nhờ nhận được nhiều ưu đãi, miễn phí từ đơn vị tổ chức nên hoa tại chợ hoa xuân này có giá rất cạnh tranh, ít nói thách. Khách hàng có thể sở hữu chậu hoa đẹp về chưng Tết với giá tiết kiệm.

Saigontourist Group và Satra ký hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch, thương mại

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) vừa kích hoạt các nội dung hợp tác quan trọng bằng lễ ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028.

Toàn cảnh 'tiểu đảo' Vissan được TP.HCM yêu cầu di dời

UBND TP.HCM vừa yêu cầu thu hồi khu đất thuộc sở hữu nhà nước số 420 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh do Công ty Vissan sử dụng.

Nhiều siêu thị ồ ạt giảm giá kéo sức mua

TTO - Chương trình khuyến mãi tập trung đợt 2 của TP.HCM đang bước vào cao điểm sôi động khi ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất và nhà bán lẻ trên địa bàn TP tích cực hưởng ứng.

Satra khuyến mãi tưng bừng, mừng lễ lớn

TTO - Nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, phiếu mua sắm được hệ thống bán lẻ Satra tung ra trong dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, tạo cơ hội mua sắm tiết kiệm, giá tốt cho người tiêu dùng.

Satra ra mắt sản phẩm gạo ST25 lúa - tôm

TTO - Sản phẩm gạo ST25 được sản xuất trên vùng đất luân canh giữa nuôi tôm và trồng lúa, đã có mặt trên toàn hệ thống siêu thị Satra với giá bán 37.500 đồng/kg. Hạt gạo khi nấu xong dẻo, dai, ngọt cơm và có hương vị đậm đà.

Doanh nghiệp chi hàng tỉ đồng hỗ trợ người lao động nhiễm và nghi nhiễm COVID-19

TTO - Tại SATRA, từ cuối tháng 6 đến nay, những người lao động là F0 đã được hỗ trợ 3 triệu đồng tiền mặt, các trường hợp cách ly khác được hỗ trợ từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng với thủ tục hết sức tối giản.

Các siêu thị Lotte, Co.opmart, Satra... giảm doanh thu 50% vì COVID-19

TTO - Sức mua chậm do tác động của dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp bán lẻ lớn giảm mạnh doanh thu, có thời điểm lên tới 50%.

Mùa xuân biển đảo lần 9: Bên vịnh Phan Thiết, bâng khuâng nhớ Trường Sa

TTO - Mùa xuân biển đảo, Nổi lửa lên em, Bâng khuâng Trường Sa, Trường Sa xanh... là những giai điệu đẹp vang lên trong đêm nghệ thuật Mùa xuân biển đảo 4-1 tại Phan Thiết.

Bớt lo thịt heo khi mua sắm tại siêu thị

Giá thịt heo sẽ được bình ổn xuyên dịp Tết, đó là cam kết của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đơn vị sở hữu hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food.