Tag: sát khuẩn

Bệnh đau mắt đỏ tăng nhanh, cách nào phòng tránh?

Không đưa tay lên mắt, mũi; thường xuyên rửa tay; nhỏ mắt bằng nước muối sinh lý; sát khuẩn bàn ghế, đồ chơi của trẻ... để phòng bệnh đau mắt đỏ.

Mua cồn, tinh dầu chế hàng ngàn chai sát khuẩn giả

TTO - Một người đàn ông ở TP Vinh, Nghệ An mua các dung dịch như oxy già, cồn, tinh dầu tại các cơ sở y tế rồi pha chế, chiết xuất, đóng hàng ngàn chai sát khuẩn giả để tuồn ra thị trường.

Nước Anolyte có chữa được COVID-19 như rao bán trên mạng?

TTO - Nước Anolyte, một dung dịch có tính sát khuẩn mạnh sinh ra từ quá trình điện phân muối ăn, đang được nhiều người truyền tai nhau như một loại thuốc "thần kỳ" trị bách bệnh trong đó có COVID-19.

Sát khuẩn qua mặt cảnh sát

Sát khuẩn vết thương bằng cồn là chuyện bình thường, anh không có vi phạm gì hết nha.

'Giờ có thương vợ, thương cháu cũng đâu dám thơm'

TTO - Phát hiện nhiều ca bệnh COVID-19 trong không gian hẹp, Đà Nẵng kêu gọi các gia đình hạn chế tổ chức sinh hoạt tập trung giữa các thành viên và hạn chế tụ tập quá 5 người.

Học sinh Bình Phước không đến trường để phòng chống COVID-19

TTO - Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước vừa có công văn hỏa tốc cho học sinh từ bậc mầm non đến THPT và các cơ sở giáo dục toàn tỉnh dừng đến trường để phòng chống COVID-19.

Bộ đội hóa học phun thuốc sát khuẩn toàn bộ quận Sơn Trà

TTO - Các xe phun chuyên dụng của Trung tâm ứng phó sự cố hóa học, sinh học và phóng xạ hạt nhân thuộc binh chủng hóa học, Bộ Quốc phòng, được điều động phun thuốc khử khuẩn toàn bộ các tuyến đường trên địa bàn quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc cho Dương Triệu Vũ trong dịch Covid-19

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đeo khẩu trang, sát khuẩn toàn thân kỹ lưỡng trước khi vào nhà Đàm Vĩnh Hưng chỉ để nhờ anh cắt tóc dùm.

Hậu quả của việc nghiện thuốc lá nhưng lại sợ virus Corona

Vừa sợ virus Corona, vừa kỹ tính, nhưng lại nghiện thuốc lá, chàng trai đã nhận phải hậu quả tai hại.

Tặng hơn 5.200 chai sát khuẩn cho ngành y tế TP.HCM và Tây Ninh

TTO - Nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống lây nhiễm COVID-19, Công ty TNHH Opodis Pharma ủng hộ hơn 5.200 chai sát khuẩn tay nhanh đến một số đơn vị của ngành y tế TP.HCM và tỉnh Tây Ninh.