Tag: sập chung cư

Nạn nhân vụ sập chung cư Mỹ chấp thuận mức bồi thường gần 1 tỉ USD

TTO - Người sống sót và thân nhân người thiệt mạng trong vụ sập chung cư 12 tầng ở bang Florida, Mỹ, hồi tháng 6-2021 vừa đạt được thỏa thuận bồi thường ít nhất 997 triệu USD.

Sập chung cư cao cấp đang xây ở Nigeria, 100 người nghi bị vùi trong đống đổ nát

TTO - Một tòa chung cư 22 tầng đang xây ở Lagos, Nigeria bất ngờ bị đổ sập hôm 1-11 (giờ địa phương), khoảng 100 người nghi bị vùi trong đống đổ nát.

Vụ sập chung cư Mỹ: 90 người chết, tìm từ chai rượu vang tới chiếc nhẫn

TTO - Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 90 thi thể nạn nhân trong vụ sập chung cư 12 tầng ở bang Florida của Mỹ, còn 31 người mất tích. Họ cũng đang tìm kiếm kỹ các tài sản cá nhân và thu hồi cả những chai rượu vang chưa bị vỡ.

Số người chết trong vụ sập chung cư Mỹ tăng lên 79

TTO - Số người chết trong vụ sập chung cư ở bang Florida, Mỹ tăng lên 79 người sau khi lực lượng cứu hộ tìm thêm được 14 thi thể. Cho tới nay, họ đã dọn đống đất đá sau khi đánh sập nốt phần tòa nhà còn lại của chung cư này.

Bão Elsa cản trở việc tìm nạn nhân vụ sập nhà ở Miami

TTO - Các chuyên gia dự báo khoảng nửa đêm 6-7, rạng ngày 7-7, bão Elsa sẽ đổ bộ vào phía bắc vịnh Tampa, bang Florida (Mỹ), do đó có thể gây gián đoạn công tác tìm kiếm nạn nhân vụ sập nhà chung cư ở thành phố Miami.

Mỹ dùng thuốc nổ đánh sập phần còn lại của chung cư 12 tầng

TTO - Phần còn lại của chung cư 12 tầng bị sập ở thị trấn Surfside, bang Florida đã được đánh sập có kiểm soát bằng chất nổ trong đêm 4-7. Đã có 24 người chết và 121 người vẫn mất tích trong vụ sập chung cư trước đó.

Người Mỹ đón Quốc khánh lần thứ 245 bằng lễ hội, âm nhạc và không khẩu trang

TTO - Mỹ đón lễ Quốc khánh lần thứ 245 bằng lễ hội, âm nhạc và không khẩu trang sau một năm COVID-19 hủy bỏ gần như tất cả lễ kỷ niệm.

Mỹ chạy đua với bão tìm hàng trăm người 'mất tích' sau vụ sập chung cư

TTO - Số người chết sau vụ sập chung cư ở Florida đã tăng lên 22 người, sau khi tìm thêm được 2 thi thể ngày 2-7. Chính quyền địa phương đã ra lệnh phá dỡ một phần tòa chung cư liền kề trong bối cảnh bão chuẩn bị ập tới.

Ở đây không có ai từ bỏ hy vọng cả!

TTO - Câu chuyện về những người sống sót được cứu khỏi các tòa nhà bị sập trên thế giới đã tiếp thêm hy vọng cho lực lượng cứu hộ đang đào bới đống đổ nát của tòa chung cư 12 tầng ở bang Florida, Mỹ. Nỗ lực cứu hộ đã kéo dài 7 ngày liên tiếp.

Ông Biden sắp đến hiện trường vụ sập chung cư 12 tầng

TTO - Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ đến thăm thị trấn Surfside vào ngày 1-7 để cảm ơn các lực lượng cứu hộ và gặp mặt gia đình các nạn nhân trong vụ sập chung cư 12 tầng. Số người thiệt mạng hiện là 12, vẫn còn 149 người mất tích.