Tag: sao nữ

Ariana Grande lộ thân hình ‘trơ xương’ báo động

Ariana Grande khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với diện mạo gầy rộc thiếu sức sống trong một sự kiện gần đây.

Choáng váng vì khối tài sản khổng lồ của sao nữ Hàn Quốc

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà Song Hye-kyo, Son Ye Jin,... còn sở hữu khối tài sản hàng chục triệu USD khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

‘Trùm cưỡng hiếp' Tăng Chí Vỹ quản lý TVB, số phận sao nữ ra sao?

Thông tin 'ông trùm xã hội đen' Tăng Chí Vỹ sẽ gia nhập vào đội ngũ quản lý cấp cao của TVB khiến dư luận hoang mang, nghệ sĩ lo lắng.

Sao nữ 'Những nàng công chúa nổi tiếng' ly hôn chồng thứ 3

Tưởng chừng sẽ có cái kết viên mãn với người chồng hiện tại sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân nhưng nữ diễn viên 'Những nàng công chúa nổi tiếng' Kim Hye Sun lại chia tay người chồng thứ 3.

Song Hye Kyo giàu có cỡ nào?

Ngoài đóng phim, ngôi sao 'Hậu duệ mặt trời' còn là một nhà đầu tư bất động sản nhiều kiến thức và đại sứ thương hiệu được nhiều công ty săn đón.

Sau 7 năm cạch mặt, Đặng Tụy Văn quay về TVB tái hợp Lê Diệu Tường

Sau 7 năm bất hòa với TVB, cuối cùng 'chị cả' Đặng Tụy Văn đã quyết định quay lại đài để góp mặt vào dự án mới cùng 'Ảnh đế' Lê Diệu Tường.

Jisoo và Jennie của Blackpink bất ngờ dẫn đầu danh sách sao nữ nổi danh nhất Kpop

Không chỉ có 1 mà đến 2 thành viên nhóm Blackpink nắm giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng với chỉ số giá trị thương hiệu tăng vọt trong tháng 9 này.

Lưu Diệc Phi, Từ Hi Viên, Dương Mịch... đều đoạt Cây chổi vàng

TTO - Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Cảnh Điềm, Lâm Chí Linh… đều là các sao nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, đã giật giải Cây chổi vàng cho hạng mục Nữ diễn viên tệ nhất.

Tin tặc tung ảnh "nóng" nữ diễn viên phim ma

TTO - Tin tặc tấn công trang web cá nhân của nữ diễn viên phim "Ghostbusters" Leslie Jones, tung ảnh khỏa thân của cô và cả những thông tin cá nhân khác.

​Top 9 sao nữ U50 vẫn làm Hollywood điêu đứng

TTO - Là những mỹ nhân có tuổi nhưng họ liên tiếp trúng nhiều vai diễn quan trọng trong các phim nghệ thuật lẫn bom tấn, chứng minh sức nóng không thua gì những mỹ nữ đình đám hiện nay.