Tag: sao chép

Màn cởi áo của Myra Trần dính nghi vấn 'sao chép ý tưởng'

Màn cởi áo lộ nội y của Myra Trần trong MV 'Môi chạm môi' mới phát hành bị nghi 'sao chép' ý tưởng từ ca khúc của nữ ca sĩ Kehlani, phát hành từ 4 năm trước.

Bài báo quốc tế bị gỡ, tác giả Việt Nam nói gì?

'Tôi là giáo viên hướng dẫn, đưa ra ý tưởng, tìm kinh phí... Tên bài báo, nội dung, tính mới của cả hai bài là khác nhau', PGS.TS Bùi Xuân Thành khẳng định.

Tế bào trong cơ thể tự thay mới liên tục, sao con người vẫn già đi?

TTO - Cơ thể con người có hàng nghìn tỉ tế bào. Theo thời gian, các tế bào già đi và bị hư hỏng, vì vậy các tế bào trong cơ thể con người liên tục tái tạo. Vậy sao con người vẫn già đi?

Tân binh Vpop là bản sao của Rihanna, 'đạo' MV hot từ 5 năm trước

Bom B - gương mặt mới của Vpop vừa debut với MV 'Anh không làm gì' đã khiến netizen giật mình như đang xem bản sao MV 'Work' của Rihanna từ phong cách đến giai điệu.

Chi Pu tiếp tục gây tranh cãi vì sao chép status của Kylie Jenner

Nhiều netizen cho rằng, Chi Pu đang chọn cách an toàn khi muốn viết status bằng tiếng Anh nhưng sợ sai nên sao chép luôn của idol.

Tân phó giáo sư ngành luật bị tố chép luận văn người khác

TTO - Đề tài nghiên cứu do trưởng khoa luật Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM chủ trì bị phát hiện sao chép của nhiều người.

“Tôi là người chịu trách nhiệm lớn nhất”

TTO - Tôi là người hướng dẫn học viên cao học trong bài viết “Sao chép trong khoa học, được không?” trên Tuổi Trẻ ra ngày 11-1-2017. Tôi xin cung cấp thêm cho bạn đọc một số thông tin về sự việc nêu trong bài viết trên.

Sao chép trong khoa học, được không?

TTO - Một bài báo tóm tắt luận văn của một thạc sĩ, đăng trên nội san của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM mới đây bị phát hiện sao chép luận văn của một thạc sĩ ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM), thậm chí cả những lỗi sai.

Máy bay tàng hình Trung Quốc có mới không?

TTO - Các chuyên gia quân sự đã thực sự chú ý vào loại máy bay tàng hình J-20 mà Trung Quốc vừa cho trình diễn chớp nhoáng. Rất nhiều ý kiến so sánh đầy thú vị, trong đó có người khẳng định vẫn chỉ là sao chép "tả pín lù".

Bảo tàng Hà Nội “y chang” bảo tàng 
Trung Quốc?

TT - Một sự trùng hợp giữa kiến trúc Bảo tàng Hà Nội và Nhà trưng bày mỹ thuật Trung Hoa (China Art Palace) ở Thượng Hải là cả hai đều mang hình kim tự tháp ngược!