Tag: sang tên đổi chủ

'Chuyển khẩu' ô tô cũ từ tỉnh lẻ về Hà Nội, TP.HCM: Không còn mất 20 triệu

"Việc chuyển ô tô cũ từ các tỉnh về Hà Nội, TP.HCM không còn mất 20 triệu đồng tiền phí đăng ký biển số là rất hợp lý, tiện lợi cho người dân", một cán bộ cảnh sát giao thông đánh giá.

Đăng ký xe máy theo quy định mới: Khó đủ đường!

Sau hơn ba tuần áp dụng, nhiều người dân cho rằng thủ tục đăng ký xe mới còn "nhiêu khê", tốn nhiều thời gian hơn.

Khách chậm đóng lãi, tiệm cầm đồ bán luôn xe của khách?

Nhiều người cầm xe máy tại các tiệm cầm đồ. Do khó khăn hoặc do quên đóng lãi, sau 1 - 2 tháng, chủ xe đến chuộc lại thì được thông báo xe đã bị thanh lý.

Cấp, thu hồi, đăng ký biển số xe ở Đà Nẵng: ‘Rối bời’ vì hệ thống bị trục trặc

Tại Đà Nẵng, ngày đầu thực hiện thông tư 24 của Bộ Công an quy định về cấp, thu hồi, đăng ký biển số xe, hàng chục người chưa thể làm được do hệ thống gặp trục trặc.

Nhiều người đi sang tên ô tô trước ngày biển số định danh có hiệu lực

Trước ngày biển số định danh có hiệu lực, rất đông người dân đã đến các cơ sở đăng ký xe làm thủ tục sang tên đổi chủ, thu hồi biển số, đăng ký mới…

Cấp biển số xe máy tại xã, phường: mong đúng hẹn 21-5

TTO - Từ 21-5, người dân có thể làm thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký xe môtô, gắn máy và xe máy điện tại công an phường, xã, thị trấn.

Chạy xe đứng tên người khác có bị phạt không?

TTO - Người chạy xe đứng tên người khác mà xuất trình được đầy đủ giấy tờ theo quy định thì sẽ không bị xử phạt. Chỉ bị xử phạt trong 2 trường hợp thông qua công tác điều tra, giải quyết tai nạn giao thông và qua công tác đăng ký xe.

Sôi động 'chốt đơn' dự án điện mặt trời, giá từ hàng chục đến ngàn tỉ đồng

TTO - Sau khi đóng điện, hưởng giá bán điện ưu đãi trong 20 năm, nhiều dự án điện mặt trời đồng loạt được rao bán, sang tên đổi chủ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cuối 2021, xe không chính chủ, không giấy tờ sẽ không được sang tên

TTO - Phòng CSGT Công an TP.HCM cho biết đến hết ngày 31-12-2021, mọi phương tiện bao gồm xe 2 bánh, xe 4 bánh không chính chủ, không giấy tờ sẽ không được hỗ trợ thực hiện thủ tục sang tên, cấp giấy sở hữu mới.

Người dân khi đăng ký xe phải có tài khoản ngân hàng?

TTO - Cục Cảnh sát giao thông đang nghiên cứu đề xuất hoàn thiện quy định xử lý nghiêm các trường hợp mua bán xe, sang tên đổi chủ mà không nộp lại giấy đăng ký để nâng cao hiệu quả trong việc xử phạt qua hệ thống camera giám sát.