Tag: sang nhượng

Em gái in tờ rơi 'sang nhượng anh trai ruột'

Có ông anh trai quá sức chịu đựng, cô em in hẳn tờ rơi nhằm mục đích 'sang nhượng'. Quả là tình anh em chắc có bền lâu!

Kịp thời ngăn đương sự định nhảy lầu sau khi tòa tuyên án

TTO - Trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền đoạn clip được cho là sau khi tòa tuyên án, bị đơn trong 1 vụ án dân sự định nhảy lầu tự tử nhưng đã được bảo vệ tòa ngăn lại.

Bán nhà đất bị lừa ký hợp đồng môi giới

TTO - Nhiều người muốn bán, sang nhượng nhà đất, quán ăn... đã đăng tin trên các trang mạng và lợi dụng dịch vụ này, các đối tượng đã đề nghị ký hợp đồng môi giới, nhận tiền rồi sau đó... “xù”.

Có thể mua lại nhà thuộc sở hữu nhà nước?

TTO - * Năm 2010, tôi mua lại căn nhà thuộc sở hữu nhà nước. Hiện phần đất liền kề nhà không vướng quy hoạch không có khiếu kiện. Tôi có thể mua đất đó theo Nghị định 34 không? (Tran Thi Mi Dung)

Tin cán bộ địa chính, mất tiền tỉ: Có dấu hiệu lừa đảo

TT - Liên quan đến vụ “Mất tiền tỉ vì tin cán bộ địa chính” (Tuổi Trẻ 25-7), nhiều ý kiến cho rằng cần làm rõ vụ việc vì có dấu hiệu của hành vi lừa đảo.

Mất tiền tỉ vì tin cán bộ địa chính

TT - Bà Huỳnh Thị Phương Thảo (ngụ xã Hàng Gòn, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã thốt lên như vậy khi đến văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Đông Nam bộ kể chuyện mua nhầm những thửa đất đang thế chấp ngân hàng chỉ vì tin vào sự xác nhận của cán bộ địa chính.

Hai nhà đầu tư muốn mua Nhà máy First Solar

TT - Trả lời Tuổi Trẻ về việc sang nhượng nhà máy của Tập đoàn First Solar (tại huyện Củ Chi, TP.HCM), giám đốc Công ty tư vấn bất động sản Cushman & Wakefield VN Chris Brown cho biết hiện có hai nhà đầu tư nước ngoài đang tiến đến các thỏa thuận cuối cùng trong việc sang nhượng dự án này.

Thu hồi căn hộ sang nhượng trái quy định

TT - Liên quan đến 111 căn hộ chung cư thuê của Nhà nước nhưng đã bị chủ hộ sang nhượng, cho thuê lại trái quy định để kiếm lời, UBND TP Đà Nẵng vừa yêu cầu Công ty Quản lý nhà chung cư Đà Nẵng gửi văn bản thông báo các chủ hộ này phải bàn giao lại nhà cho TP trước ngày 15-3.

Người Trung Quốc rút khỏi vụ mua đất Bình Thuận

TT - Ngày 20-7, UBND huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã có báo cáo gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Thuận liên quan đến việc ông Zhong Heng Shan - giám đốc Công ty TNHH Nguyên Long Sơn (thuộc Tập đoàn Nguyên Hinh, Thâm Quyến, Trung Quốc) - thông qua ông Phạm Phú Thạnh thu gom đất trái phép tại xã Hàm Đức và Hàm Chính.

Người Trung Quốc sang nhượng hơn 160ha đất ở Bình Thuận

TT - Chiều 10-7, cuộc họp báo thông báo về tình hình kinh tế - xã hội sáu tháng đầu năm và nhiệm vụ sáu tháng cuối năm của UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức đã “nóng” lên khi một số báo chí đề cập việc ông Phạm Phú Thạnh chuyển nhượng “chui” hơn 100ha đất tại xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc cho ông Zhong Heng Shan, giám đốc Công ty Nguyên Long Sơn (thuộc Tập đoàn Nguyên Hinh, Thâm Quyến, Trung Quốc).