Tag: Sáng kiến kinh nghiệm

Giáo viên tiếp tục đề nghị bộ bỏ quy định sáng kiến kinh nghiệm

TTO - Tại buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ, giáo viên tiếp tục đề nghị Bộ GD-ĐT nên xem xét bỏ quy định về sáng kiến kinh nghiệm khi xét thi đua đối với giáo viên.

​Hãy bỏ quy định viết sáng kiến kinh nghiệm

TTO - Câu chuyện giáo viên đang “Khốn khổ vì sáng kiến kinh nghiệm” đã thu hút một lượng lớn phản hồi từ bạn đọc đồng tình, ủng hộ việc bỏ quy định viết sáng kiến kinh nghiệm.

Hãy bỏ quy định bắt giáo viên viết sáng kiến kinh nghiệm

TTO - Đến thời điểm này, thông qua diễn đàn, Tuổi Trẻ đã nhận được hơn 50 ý kiến của giáo viên khắp mọi miền đất nước đề nghị bộ trưởng Bộ GD-ĐT bỏ quy định giáo viên phải viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) hằng năm.

Khốn khổ vì sáng kiến kinh nghiệm

TTO - Diễn đàn đã nhận được ý kiến của bạn đọc, đó là đề nghị Tuổi Trẻ hãy ghi nhận câu chuyện giáo viên đang khốn khổ với sáng kiến kinh nghiệm (SKKN). Câu chuyện thực tế này xem như một “đặt hàng” của giáo viên với tân bộ trưởng.

Vào "mùa" sáng kiến kinh nghiệm

TT - Những ngày này, nhiều giáo viên râm ran hỏi han, bàn bạc với nhau: Sáng kiến kinh nghiệm làm đến đâu rồi, phải nhanh tay thôi, không khéo trễ thời gian là qua “phà”.

Mỗi năm một sáng kiến kinh nghiệm - đào đâu ra?

TTCT - Từ rất lâu ngành giáo dục - đào tạo tổ chức viết và thi sáng kiến kinh nghiệm cho cán bộ công chức trong ngành. Bên cạnh cái được, tôi nhận thấy vẫn còn nhiều bất cập.