Tag: Sandra Bullock

Trái mâm xôi đắng nghét

Khi dàn minh tinh Hollywood đang sửa soạn váy áo đến dự lễ trao giải Oscar thì như thường lệ giải Mâm xôi vàng (Golden Raspberry Awards) cũng rục rịch trao.

Nam chính 'The lost city' tự châm biếm ngoại hình cơ bắp của mình

Được mệnh danh là 'nam thần cơ bắp' của Hollywood, Channing Tatum không ngại giễu nhại chính mình khi đảm nhận vai nam chính 'có cơ không có não' trong 'The lost city'.

Ocean’s 8: Một khi phụ nữ đoàn kết, thế giới hãy coi chừng!

TTO - Người ta vẫn nói, 'vật cản' lớn nhất của nữ giới không phải là đàn ông hay sự phân biệt giới tính, mà chính là những người phụ nữ khác!

Dàn 'chị đẹp' và nổi loạn trong Ocean’s 8: Đi cướp cũng phải có thần thái!

TTO - Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, nữ ca sĩ Rihana… lần đầu cùng xuất hiện trong bộ phim hài hành động Ocean’s 8.

Cát-xê diễn viên nữ Hollywood chỉ bằng 3/10 diễn viên nam

TTO - Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Natalie Portman nói cách trả cát-xê của Hollywood là “điên rồ” và tệ hơn bất cứ ngành nghề nào khác.

​Top 9 sao nữ U50 vẫn làm Hollywood điêu đứng

TTO - Là những mỹ nhân có tuổi nhưng họ liên tiếp trúng nhiều vai diễn quan trọng trong các phim nghệ thuật lẫn bom tấn, chứng minh sức nóng không thua gì những mỹ nữ đình đám hiện nay.

​Cate Blanchett, Sandra Bullock tham gia phiên bản nữ của Ocean’s Eleven

TTO - Hollywood quyết định thực hiện nữ quyền hóa trong điện ảnh bằng cách thay thế toàn bộ dàn sao nam của Ocean’ Eleven.

5 cặp bài trùng khó quên trên màn bạc

TO - Nhìn từ Thelma & Louise - một trong những tác phẩm kinh điển về bộ đôi, chúng ta có những phép cộng trừ thú vị giữa hai con người hoàn toàn trái biệt nhưng là cặp bài trùng trên màn bạc Hollywood.

People chọn Jennifer Aniston là người đẹp nhất thế giới 2016

TTO - Ngày 20-4, tạp chí People một lần nữa công bố nữ diễn viên Jennifer Aniston là người đẹp nhất thế giới năm 2016 theo bình chọn của tạp chí này.

10 ngôi sao Oscar nhận Mâm xôi vàng

TTO - Tính đến thời điểm này, chỉ có 10 diễn viên vừa đoạt giải Oscar cho diễn xuất hay nhất vừa sở hữu Mâm xôi vàng cho diễn xuất tệ nhất. Họ là ai?