Tag: Sàn

Chi phí kinh doanh trên Tiki cao hơn 10%, đại diện sàn này lên tiếng giải thích

Thiếu kiến thức, thiếu kết nối, thiếu đội ngũ và thiếu cơ hội là nguyên nhân chính dẫn đến các doanh nghiệp chưa khai thác hiệu quả các kênh bán hàng, đặc biệt trên thương mại điện tử. Doanh nghiệp cũng trao đổi thẳng về chi phí kinh doanh.

Săn nhà, đất "ngộp"

TTCT - Thị trường bất động sản đóng băng, giao dịch kém nhưng lại là cơ hội cho một số người mua được nhà, đất giá phải chăng. Họ đi săn nhà, đất "ngộp" (chủ nhà cần bán gấp để trả nợ ngân hàng).

Con sán dây dài 6m trong người cô gái thích ăn bò tái

Cô gái Hà Nội hốt hoảng khi phát hiện ở đồ lót của mình có những đoạn dây trắng như xơ mít và ngọ nguậy.

Uống nước măng chua, người phụ nữ nguy kịch

Sau khi uống nước từ lọ măng chua nhà tự ngâm, nữ bệnh nhân 44 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân.

Áp xe gan, sưng nề ngực do nhiễm giun, sán từ thói quen 'ăn đồ tươi sống'

TTO - Các chuyên gia về y tế cho biết gần đây tình trạng người dân nhiễm ký sinh trùng đang gia tăng do ảnh hưởng trào lưu ăn đồ tươi sống như hải sản sống, nhưng không kiểm soát được nguồn thực phẩm.

Hải Phòng: Quán bar trá hình ‘quẩy’ nhạc xuyên đêm

TTO - Đăng ký kinh doanh loại hình nước giải khát nhưng thực chất lại trang trí, hoạt động trá hình giống mô hình bar, sàn với nhạc công suất lớn mở xuyên đêm, công khai hoạt động ngay giữa trung tâm Hải Phòng khiến người dân bức xúc.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Sân nhà của miền xanh và nắng ngời

TTO - Tôi quyết định thu gọn thiết kế ngôi nhà khi xây cất để có khoảng không gian làm sân. Tuy không rộng nhưng là nơi nắng tràn vào ấm áp những ban mai.

5 con voọc chà vá chân xám nằm trong sách đỏ thế giới bị bắn chết

TTO - Nhóm thợ săn dùng súng đạn chì bắn chết 5 con voọc chà vá chân xám. Vụ việc được phát hiện ở huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi.

'Tỉa cành' SGK Tiếng Việt lớp 1 bộ Cánh Diều, một công việc vất vả!

Sau khi tài liệu chỉnh sửa SGK Tiếng Việt lớp 1 bộ Cánh Diều được công bố, không ít ý kiến cho rằng những chỉnh sửa này vẫn chưa đủ "xi nhê".

Tuy chỉ là những hạt sạn nho nhỏ, xuất hiện rải rác trong một tác phẩm cổ trang Hoa ngữ, thế nhưng cũng đủ để netizen 'bóc mẽ'.