Tag: săn pokemon

Cụ ông 77 tuổi mải miết ‘săn pokemon’ ngoài đường bất chấp COVID-19

TTO - Sau một hồi tra hỏi, cảnh sát thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đã được phen "cạn lời" trước lý do "ra ngoài có việc khẩn cấp" của cụ ông 77 tuổi: đi săn Pokémon.

Chơi Pokemon: trào lưu nhất thời, phí thời giờ và nhảm nhí?

TTO - "Chơi Pokemon chỉ là trào lưu nhất thời", "Thời gian, tiền bạc được sử dụng lãng phí một cách vô ích", "Chúng tôi muốn thử trải qua, để sau này về già còn có kỷ niệm..."

Chỉ có người chơi Việt phá bản đồ Google Maps săn Pokémon?

TTO - Việt Nam dường như là nơi duy nhất trên thế giới mà những người “cuồng” Pokémon Go lạm dụng tính năng cập nhật vị trí trên Google Maps để phục vụ việc “săn quái vật ảo”.

Nghe đọc báo 10-8: Ra trung tâm thành phố săn 
Pokémon

TTO - Đuông dừa vẫn mua bán công khai, Cụm công nghiệp xả thải ra môi trường hơn 10 năm, săn Pokémon bất chấp nguy hiểm... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin audio hôm nay.

Săn 
Pokémon 
bất chấp hiểm nguy

TTO - Chỉ vài ngày sau khi trò chơi Pokémon Go có mặt tại Việt Nam, ngày nào giới trẻ cũng đổ xô ra khu vực trung tâm thành phố để chơi trò này, bất chấp những rủi ro...

“Cơn sốt” đi săn Pokémon

TTO - Ứng dụng trò chơi Pokémon Go đang bắt đầu “gây sốt” tại VN. Nhiều tình huống bi hài liên quan đến trò chơi này được các bạn trẻ chia sẻ nhanh chóng.