Tag: Sản phẩm xanh

Đại tiệc giảm giá sản phẩm 'xanh'

Tiêu dùng "xanh" ngày càng được quan tâm nhiều hơn, gắn với sản xuất và tiêu dùng bền vững.

New Star Paper và những dấu ấn đáng tự hào trong sản xuất sản phẩm xanh

Ngày 3-6, tại nhà máy thuộc khu công nghiệp Long Khánh (Đồng Nai), công ty New Star Paper tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập để cùng nhìn lại những kết quả đạt được và vạch ra những kế hoạch mới cho công ty.

Khuyến mãi khủng sản phẩm 'xanh', tươi sống

Với các chương trình như giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1... áp dụng từ nay đến 5-4, nhiều khách hàng đã có cơ hội tìm mua được các sản phẩm thực phẩm, sản phẩm "xanh" chất lượng, giá tốt.

An Giang: Sản phẩm vì sức khỏe tăng đơn hàng 20% dịp Tết

Ngày 23-12, Hội Doanh nhân trẻ trẻ tỉnh An Giang tố chức ngày hội doanh nhân mừng xuân Quý Mão 2023. Trong các sản phẩm được các doanh nghiệp chào hàng, sản phẩm vì sức khỏe tăng đơn hàng 20%.

Phát triển bền vững, giữ vị thế tốp doanh nghiệp dẫn đầu

Bước sang năm thứ 3 chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, ngành thép - tôn mạ năm 2022 được dự báo sẽ đi vào quỹ đạo mới, không có nhiều đột biến như năm 2021, thay vào đó ngành sẽ phát triển ổn định và bền vững hơn.

Nhiều người Sài Gòn thắp nhang sen Đồng Tháp, xách túi lá sen điệu nghệ

TTO - Nhang sen, bông tắm xơ mướp, nón lá sen... là những sản phẩm thân thiện môi trường đang được người tiêu dùng đón nhận cùng với xu hướng tiêu dùng xanh.

​Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp bảo vệ công trình lên đến 15 năm

Sơn ngoại thất là công đoạn không thể thiếu trong quá trình hoàn thành ngôi nhà trong mơ của mỗi gia đình. Nhiều công trình xây dựng nhanh chóng xuống cấp vì chọn nhầm loại sơn kém chất lượng.

Phát động chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh

TTO - Tối 7-6, lễ phát động Chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh lần 5 được tổ chức tại siêu thị Coop-mart Bình Triệu. Chiến dịch hướng tới vận động cộng đồng hưởng ứng sử dụng sản phẩm xanh, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, khuyến khích doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật bảo vệ môi trường...

"Ánh mắt con gái bố": giải nhất "Mỗi người một hành động xanh"

TTO - Bức ảnh “Ánh mắt con gái bố” của tác giả Nguyễn Thái Thảo Nguyên (Q.Tân Phú, TP.HCM) đoạt giải nhất cuộc thi ảnh "Mỗi người một hành động xanh" trong khuôn khổ chiến dịch Tiêu dùng xanh 2013.

Công bố chiến dịch Tiêu dùng xanh 2013

TTO - Chiến dịch Tiêu dùng xanh 2013 vừa được chính thức công bố sáng nay 23-5 tại TP.HCM. Trong lần thứ 4 tổ chức, chương trình được thiết kế với 8 dự án môi trường, thu hút hơn 1.000 tình nguyện viên và sự chung tay của nhiều đơn vị.