Tag: Sân khấu Trống Đồng

4 dự án bãi đậu xe ngầm ở TP.HCM 'đứng hình' cả chục năm giờ ra sao?

Sau cả chục năm án binh bất động, 3/4 dự án bãi đậu xe ngầm ở TP.HCM đã bị ngưng triển khai. Duy nhất dự án ở sân khấu Trống Đồng vẫn còn hiệu lực.

Tác giả Bài thánh ca buồn không thích ca sĩ hát giọng ẻo lả

Nhạc sĩ Nguyễn Vũ, tác giả Ga chiều phố nhỏ, Bài thánh ca buồn, cho biết ông viết nhạc theo hướng phương Tây nên thích những giọng hát cứng rắn thể hiện. Ông không thích ca sĩ hát sướt mướt, ẻo lả.

Sân khấu ca nhạc Trống Đồng hồi sinh, rộn tiếng ca trở lại

TTO - Nếu như trào lưu hoài niệm với những bức ảnh cũ thời "Yahoo360" 10, 20 năm trước vừa rộ lên, thì giới quan tâm văn nghệ tại TP.HCM cũng phấn khởi trước tin vui sân khấu ca nhạc một thời lừng lẫy Trống Đồng sáng đèn trở lại từ đêm qua.

Sân khấu Trống Đồng hồi sinh trong hình hài Mây Lang Thang

Như Quỳnh, Phương Thanh, Jimmy Nguyễn, Trịnh Thăng Bình, Tăng Phúc... sẽ có những đêm nhạc tại sân khấu huyền thoại Trống Đồng.

Kiều Trâm làm 'đêm thứ 7' định kỳ suốt một năm tại Trống Đồng

TTO - Hoa khôi bolero Kiều Trâm sẽ diễn suốt một năm vào các đêm thứ 7 hàng tuần với sân khấu Trống Đồng với tên chương trình là 'Kiều Trâm đêm thứ 7', bắt đầu từ ngày 23-6 tới.

Sân khấu Cầu Vồng 126 di dời sau 30 năm hoạt động

TTO - Đại diện sân khấu 126 cho biết liveshow Lời tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng (tối 17-12) là sô diễn lớn cuối cùng của sân khấu này sau 30 năm hoạt động, năm sau 126 sẽ được di dời sang rạp Đại Đồng (Cao Thắng, Q.3, TP.HCM)

Vũ Thanh làm liveshow kỷ niệm 38 năm theo nghiệp diễn

TTO - Sau 38 năm theo đuổi nghiệp diễn, nghệ sĩ hài Vũ Thanh có đêm diễn riêng vào tối 18-5 tại sân khấu Trống Đồng với tên gọi Phía sau sân khấu.

Duyên hài Trường Giang làm khán giả cười ngất ngây

TTO - Dù chỉ là 1 mini show của Trường Giang với 3 tiểu phẩm hài, nhưng sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) tối 17-2 không còn một chỗ trống.

Điểm tin giải trí: Hoài Linh chuẩn bị show “Đời bạc lắm"

TTO - NSƯT Hoài Linh túc trực tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) để tập tuồng, Trần Lập có thể ngồi xe lăn để hát trong liveshow của Bức Tường, David Bowie qua đời ở tuổi 69, ca khúc "Ly rượu mừng" được phổ biến trở lại... là những thông tin đáng chú ý.

Tiết Cương làm liveshow hài cùng khách mời Trấn Thành, Việt Hương

TTO- Lần đầu tiên diễn viên hài Tiết Cương  tổ chức đêm liveshow Duyên tình sân khấu tại sân khấu Trống Đồng vào lúc 20g ngày 29-12.