Tag: Sân khấu Hồng Vân

Gánh hát lô tô lên sân khấu kịch Hồng Vân: Xéo xắt lắm, xót xa nhiều

Sân khấu kịch Hồng Vân vừa giới thiệu đến công chúng vở kịch Hoa dại (tác giả và đạo diễn: Đinh Mạnh Phúc). Có thể nói đây là lần đầu tiên đời sống của một gánh hát lô tô được đưa lên sàn kịch.

Nhiều nghệ sĩ hành động hướng về nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Nhiều chương trình ca nhạc, đêm diễn gây quỹ giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội được đông đảo văn nghệ sĩ hưởng ứng.

Sân khấu dời lịch diễn, hoàn trả vé diễn tết

TTO - Trước thông tin dừng các hoạt động quán bar, sân khấu, vũ trường... ngay trong đêm 8-2, nhiều sân khấu đã lên kế hoạch giải quyết lượng vé đã được phát hành ra trong mùa kịch tết năm 2021.

Sân khấu 2019: Khan kịch bản hay, khán giả giảm, sàn diễn thu hẹp

TTO - Tiếp nối sự khủng hoảng trong những năm gần đây, năm 2019 sân khấu vẫn không mấy khả quan. Tình trạng khan hiếm kịch bản hay đã đến mức báo động, lượng khán giả đến với sân khấu không tăng lên mà còn sụt giảm, sàn diễn thu hẹp…

Hung thủ, Game Over, Hồn ma báo oán trên sân khấu mùa lễ

TTO - Mùa lễ 2-9 năm nay, sân khấu kịch Hồng Vân tung ra cùng lúc hai vở kịch mới đúng ngày 2-9: Hung thủ và Game Over!.

Lê Phương đầu quân về sân khấu Hồng Vân

TTO - 'Đào đẹp' Lê Phương sẽ đầu quân về sân khấu kịch Hồng Vân với vở Con nhà nghèo (được soạn giả Viễn Hùng chuyển thể từ tác phẩm của Hồ Biểu Chánh, đạo diễn: NSND Hồng Vân - Minh Hoàng).

Sân khấu Hồng Vân ra mắt 2 vở mới

TT - Cuối tuần qua sân khấu Hồng Vân giới thiệu đến khán giả hai vở diễn mới Tầng 13 và Kim sinh thủy.

Sân khấu Hồng Vân nhận "lì xì" của HĐND

TT - Tết này, sân khấu kịch Hồng Vân không những vui với niềm vui là các suất diễn của tám vở diễn luôn đầy kín khán giả mà còn đón “lộc” đầu năm.