Tag: săn học bổng

Nộp hồ sơ xét học bạ sớm, săn học bổng tại trường đại học song ngữ

Thí sinh chọn trường đại học thường căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau, tiên quyết là ngành học, môi trường đào tạo, học phí, đồng thời sức hấp dẫn liên quan đến học bổng cũng là mối quan tâm.

Xây dựng bài luận săn học bổng du học chất lượng

Du học Mỹ luôn là quyết định đầy thử thách với nhiều phụ huynh học sinh. Quá trình chuẩn bị với các chi phí đắt đỏ từ học phí, tiền sinh hoạt, sức khỏe... Do vậy, ba mẹ cùng các con cần tìm hiểu kỹ về môi trường học mới để thích nghi.

Chuyện chàng kỹ sư 2 lần được 'tiếp sức'

TTO - Thay vì cầm học bổng vào Đà Nẵng nhập học, Nguyễn Duy Hiền (một trong 87 sinh viên Thừa Thiên Huế nhận học bổng "Tiếp sức đến trường" năm 2013) đã nhường khoản tiền này cho hai anh trai khi ấy đang học đại học mà chưa xoay đâu ra học phí.

Nguyễn Ngọc Minh Phương - Nữ sinh tài năng đạt 6 học bổng từ các trường của Mỹ

Đa số các thí sinh đạt được học bổng vào những năm cuối của bậc trung học lớp 11, 12 vì đây là thời điểm tốt nhất về thể chất, tinh thần và kiến thức các em đã được chín mùi. Tuy nhiên Minh Phương, học sinh lớp 8 của VAS đã đạt thành tích ấn tượng.

Bất ngờ du học Nhật Bản bằng 'học bổng phát báo'

TTO - Chỉ cần biết một chút tiếng Nhật trong khi gần như không tốn chi phí nào, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã thành công du học tại Nhật Bản bằng "học bổng phát báo".

Bí quyết của 'thợ săn' học bổng

TTO - Nhận được 6 học bổng cho chương trình thạc sĩ, tiến sĩ và các chương trình trao đổi ngắn hạn, TS Trần Ánh Dương được bạn bè gọi là 'thợ săn' học bổng.

Bí quyết 'săn' học bổng Mỹ của nữ sinh Phú Yên

TTO - Thầy Huỳnh Tấn Châu - hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) - vừa cho biết một nữ sinh chuyên Anh của trường là Dương Bảo Tiên đã 'săn' được 15 học bổng của các trường ĐH tại Mỹ.

Nắm bắt tuyệt chiêu để săn học bổng Đại học Quốc tế Hồng Bàng thành công

Bạn đang ráo riết lên kế hoạch du học, hoặc 'săn' học bổng, chinh phục bằng cấp quốc tế hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm học bổng để vơi gánh nặng học phí? Bài viết về cách săn học bổng dưới đây sẽ giải quyết nỗi lo của bạn.

Cô nàng 'săn' học bổng Erasmus Mundus danh giá của Liên minh châu Âu

TTO - Ở tuổi 25, Đỗ Quyên (cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội) đã tìm được cơ hội học cả hai bằng thạc sĩ tại Hàn Quốc và châu Âu bằng kỹ năng săn học bổng.

Học bổng tối đa 50% duy trì nhiều năm tại Mỹ

Môi trường trung học nội trú luôn là mơ ước của các bạn du học sinh trong việc đưa ra lựa chọn trường cho kế hoạch du học bậc THPT bởi tính an toàn, tiện nghi, phát triển toàn diện về học thuật và thể chất.