Tag: sàn chứng khoán

Chứng khoán đỏ sàn, dân chơi xanh mặt

Hôm qua, VN-Index mất 60 điểm, tương đương -4,7% - mức giảm sâu nhất so với các thị trường chứng khoán khu vực châu Á. Các nhà đầu tư xanh mặt, không biết khi nào tài sản của mình mới phục hồi lại.

Nhiều người giàu bậc nhất sàn chứng khoán Việt nhận ‘mưa tiền’

Giá cổ phiếu bay cao, khối tài sản của nhiều gia đình tỉ phú giàu nhất nhì sàn chứng khoán tăng thêm hàng nghìn tỉ đồng trong ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng giêng âm lịch).

'Vua' tiền mặt sàn chứng khoán: Nắm cả vạn tỉ, lãi tiền gửi ngàn tỉ đồng

Nhiều doanh nghiệp nắm giữ lượng tiền mặt dồi dào hàng chục nghìn tỉ đồng (vượt tỉ USD). Nhờ vậy, khoản lãi tiền gửi nhận về cũng bằng con số nhiều doanh nghiệp khác phấn đấu lợi nhuận ròng cả năm.

Lợi nhuận ròng doanh nghiệp trên sàn tăng 30%: Công lớn nhờ ngân hàng, đại gia thép

Lợi nhuận ròng doanh nghiệp niêm yết trên cả ba sàn tăng 30,4% so với cùng kỳ. Trong đó, thép và ngân hàng là những ngành đóng góp tăng trưởng hàng đầu, theo VNDirect.

Sinh viên từ 102 trường đại học, cao đẳng tranh tài đầu tư chứng khoán

Cuộc thi Đầu tư chứng khoán sinh viên Việt Nam lần thứ 2 Investment Challenge 2024 đã chính thức khởi động vòng thi trực tuyến vào chiều 15-1.

Tin tức sáng 3-1: Doanh nghiệp lỗ liên tiếp có được tiếp tục niêm yết trên sàn chứng khoán?

Tin tức đáng chú ý: Doanh nghiệp lỗ liên tiếp có được tiếp tục niêm yết trên sàn chứng khoán?; Bộ Tài nguyên và Môi trường vận hành hơn 1.800 trạm quan trắc; Đến 2030 sẽ xuất khẩu hơn 26 tỉ USD sản phẩm nông sản...

Bầu Đức còn vay bao nhiêu sau 10 năm cật lực trả nợ?

Bầu Đức - người từng giàu nhất sàn chứng khoán, từng là doanh nhân nổi tiếng giàu có khi thuộc người hiếm hoi ở Việt Nam mua máy bay riêng. Vậy mà sau đó ông đã có gần chục năm miệt mài giảm khoản nợ khổng lồ.

'Gã khổng lồ' Evergrande tạm dừng giao dịch trên sàn chứng khoán Hong Kong

Sự việc xảy ra một ngày sau khi rộ thông tin cảnh sát đã đưa ông chủ tập đoàn Evergrande vào diện giám sát.

'Đọ' khối tài sản nghìn tỉ những người thừa kế 'đại gia' ngân hàng Việt

Con cái nhiều lãnh đạo ngân hàng nắm giữ tài sản lớn thông qua sở hữu cổ phần, lọt top người giàu trên sàn chứng khoán. Trong đó, nổi bật phải kể tới thiếu gia, ái nữ chủ tịch Techcombank.

Doanh nghiệp lãi hàng trăm tỉ đồng, sếp dầu khí PVS, PVD thu nhập bao nhiêu?

Các doanh nghiệp dầu khí như PVS, PVDrilling... đều có hoạt động kinh doanh tích cực với doanh thu thuần và lợi nhuận tăng trong bán niên 2023. Thu nhập của các lãnh đạo cũng cao hơn so với cùng kỳ 2022.