Tag: sân bay Cát Bi

Tin tức sáng 2-12: Hải quan TP.HCM vào cao điểm chống buôn lậu

Một số tin tức đáng chú ý: Mỹ - Trung Quốc là thị trường xuất khẩu và nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam; Triển vọng phục hồi thị trường bất động sản 2024 chưa rõ ràng; Hà Nội phấn đấu đạt gần 130MW từ điện rác...

Ba sân bay miền Bắc khai thác trở lại sau khi bão suy yếu

Sau khi bão số 1 đi vào đất liền và suy yếu, giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc quyết định mở cửa khai thác trở lại ba sân bay Nội Bài, Vân Đồn và Cát Bi từ 15h và 16h chiều 18-7.

Hàng không bắt đầu điều chỉnh lịch để bay tránh bão số 1

Do bão số 1 đang từ Biển Đông tiến vào vịnh Bắc Bộ, Vietnam Airlines đã điều chỉnh lịch bay với các nước Đông Bắc Á từ ngày 17-7 để đảm bảo an toàn khi bão đang ảnh hưởng các đường bay này.

Tiếp tục thí điểm xác thực khuôn mặt khách đi máy bay

Sau thời gian thí điểm ứng dụng công nghệ xác thực khuôn mặt khách đi máy bay cho thấy còn hạn chế, Cục Hàng không Việt Nam đề nghị Bộ Giao thông vận tải cho tiếp tục thí điểm.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt ở sân bay ra sao?

Khách tới nhiều sân bay phải chờ đợi lâu, mặc dù đã bắt đầu thí điểm ở sân bay Cát Bi (Hải Phòng) nhưng công nghệ nhận diện khuôn mặt để giảm ùn tắc sân bay không dễ đi nhanh. Vì sao?

Sắp khởi công xây dựng nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

TTO - Chiều 9-7, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra việc triển khai dự án xây dựng nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và việc giải quyết tình trạng ách tắc, quá tải tại sân bay này.

Kiến nghị Thủ tướng chấp thuận đầu tư nhà ga T2 sân bay Cát Bi trị giá 2.405 tỉ đồng

TTO - Bộ Kế hoạch và đầu tư kiến nghị Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng nhà ga hành khách T2 - cảng hàng không quốc tế Cát Bi với tổng mức đầu tư 2.405 tỉ đồng từ nguồn vốn của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ACV.

Phi công gọi nhiều cuộc không liên lạc được: do nhân viên không lưu không đeo tai nghe

TTO - Nguyên nhân phi công chuyến bay VJ 671 gọi nhiều cuộc nhưng không được Đài kiểm soát không lưu sân bay Cát Bi trả lời được xác định là do thời điểm đó nhân viên không lưu không đeo tai nghe, không ngồi đúng vị trí làm việc.

Hải Phòng bỏ quy định cách ly tập trung với khách từ TP.HCM đến sân bay Cát Bi

TTO - Ngày 11-10, UBND TP Hải Phòng có văn bản chỉ đạo tiếp nhận hành khách về từ các địa phương trên chuyến bay thương mại nội địa đến cảng hàng không quốc tế Cát Bi khi đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định mà Bộ Giao thông vận tải đã ban hành.

Thí điểm Hải Phòng quản lý sân bay Cát Bi, nhượng quyền khai thác sân bay Cần Thơ

TTO - Hai đề xuất thí điểm được Bộ Giao thông vận tải đưa ra trong đề án 'Định hướng huy động nguồn vốn đầu tư kết cấu hạ tầng cảng hàng không' đang lấy ý kiến UBND 28 tỉnh, thành.