Tag: Samsung Galaxy S8

Bí kíp để có bộ ảnh vô cực cực chất

Khám phá bí quyết sáng tạo nên trào lưu ảnh vô cực đang gây sốt trên toàn thế giới với Galaxy S8.

Gợi ý quà giáng sinh và cuối năm: Galaxy S8

Sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, Galaxy S8 là sự tổng hoà của các món quà ý nghĩa cho người thân vào dịp lễ hội cuối năm.

4 lý do xứng đáng để cuối năm sắm Galaxy S8

Galaxy S8 vẫn liên tục cháy hàng trong mùa mua sắm đầy bận rộn cuối năm dù cạnh tranh với nhiều đối thủ.

TTO - Mưa lớn ở Sài Gòn hay Hà Nội không làm các smartphone cao cấp hàng đầu 2017 e ngại, thậm chí người dùng có thể thỏa sức bơi lội chụp ảnh dưới nước.

​ Vô tư “xách balo lên và đi” với gói FA của MobiFone

TTO - Mùa du lịch đến rồi! Xách balo lên thôi! Facebook đã ngập tràn ảnh đẹp, nở rộ những màn livestream hay đơn giản chỉ là những dòng status “so deep”… Tất cả cứ chuẩn bị sẵn gói FA của MobiFone rồi, lên đường thôi!

​Bảo mật mống mắt trên Galaxy S8 bị qua mặt bởi… hồ dán

TTO - Việc vượt qua cơ chế bảo vệ này đơn giản hơn nhiều so với cách dùng kính áp tròng được công bố trước đó, thậm chí, ai cũng có thể thực hiện.

​ ‘Điểm mặt” bộ quà trị giá 3 triệu khi mua Samsung Galaxy S8/S8+ tại Viễn Thông A

Với chương trình “Đặt trước Samsung Galaxy S8/S8+” Viễn Thông A mang đến cho quý khách hàng tham gia đặt trước siêu phẩm này của Samsung bộ siêu quà trị giá 3 triệu kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặt mua Galaxy S8 /S8+  tại FPT Shop, nhận quà khủng

Bộ đôi smartphone chủ lực Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung bắt đầu ghi nhận lượng đặt hàng kỷ lục tại các cửa hàng FPT Shop, vì độ hấp dẫn từ thiết kế đến tính năng và thêm bộ quà tặng trị giá 3.000.000 đồng.

​Xuất hiện Samsung Galaxy S8 nhái tại Việt Nam, giá 3 triệu đồng

TTO - Mặc dù hàng chính hãng chưa ra mắt nhưng phiên bản “nhái” sản phẩm Galaxy S8 của Samsung đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng.

​Samsung Galaxy S8: Thiết kế smartphone màn hình chạm ngưỡng vô cực

2016 là một năm đáng nhớ của Samsung khi họ thiết lập nên nhiều cột mốc mới, cả về mặt doanh số lẫn sự tin yêu của người dùng. Hướng đến năm 2017, niềm tin của người tiêu dùng càng lên cao khi màn ra mắt chiếc smartphone chủ lực tiếp theo mang tên Galaxy S8 đang rất được mong đợi.