Tag: Saigon South Residences

Dự án đầu tiên ngoài đô thị Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư có giữ đúng cam kết?

Sau hơn 3 năm kể từ khi được ra mắt vào tháng 9-2016, sáng 5-12-2019, dự án Saigon South Residences (SSR) chính thức được bàn giao giai đoạn 1 gồm 962 căn hộ thuộc các tòa nhà A, B, và C.

​Căn hộ lớn - “khẩu vị” mới của thị trường bất động sản

Trái với thời gian trước đây căn hộ diện tích nhỏ dẫn dắt thị trường, từ đầu năm 2017 đến nay khách hàng mua căn hộ đang có xu hướng ưa chuộng căn hộ diện tích lớn hơn. Các dự án được lựa chọn hầu hết có chủ đầu tư uy tín hoặc đã xây dựng hoàn thiện.

​Nhà đầu tư chuộng căn hộ vừa túi tiền

TTO - So với cùng kỳ năm ngoái, quý I-2017 nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại Tp.HCM đang dần quay về giá trị thực, không còn bóng dáng đầu cơ nhiều như 2 năm trước. Ngược lại, phân khúc nhà vừa túi tiền trở thành thỏi nam châm hút giới đầu tư.

​Căn hộ 3 phòng ngủ ở Saigon South Residences hút thị trường

TTO - Sau 4 đợt đưa sản phẩm ra thị trường và nhận được mãi lực khá tốt, chủ đầu tư Công ty Phú Mỹ Hưng đã giới thiệu tòa nhà D - tòa nhà cuối cùng thuộc dự án Saigon South Residences (SSR) - sớm hơn dự kiến vào sáng 22-4.

Quy hoạch thông minh = tiện ích + an ninh

TTO - Việc xây dựng các căn hộ mang dáng vóc của “một thành phố tiện ích, an toàn thu nhỏ” đã trở thành xu hướng khi nhiều nhà đầu tư đón đầu nhu cầu khách mua.

​Chạy đua “săn” căn hộ diện tích lớn

TTO - Khi khả năng chi tiêu của người dân cao hơn, cuộc sống không đơn thuần là chọn căn hộ để sinh sống vừa vặn, đầy đủ tiện nghi mà nhiều hơn giá trị tinh thần.

Đua nhau tung gói ưu đãi

TTO - Là những người bận rộn, hay đi công tác hoặc về quê vào dịp lễ tết, họ thường chọn những căn nhà có tiện ích nội khu đầy đủ, có bảo vệ và môi trường sống tốt nhằm đảm bảo an toàn cho căn nhà và tài sản khi đi vắng.

​Phú Mỹ Hưng “khoe” các yếu tố hấp dẫn của Saigon South Residences

TTO - Gần 1.200 căn hộ đã được thị trường hấp thụ chỉ sau 3 tháng cho thấy mức độ hấp dẫn của dự án Saigon South Residences (SSR) vừa được Công ty Phú Mỹ Hưng giới thiệu.

​Công thức hút khách của các ông lớn ở khu Nam

Diễn biến mới từ đầu năm tới nay trên thị trường bất động sản TP.HCM cho thấy, khu Nam đang nhộn nhịp hơn cả.

Giá bán trung cấp - Tiện ích cao cấp

TTO - Tin từ Công ty Phú Mỹ Hưng vừa cho biết, đã chốt những phương án trang trí nội thất và thiết kế cảnh quan cho Saigon South Residences - Dự án thu hút rất đông người tham dự rút thăm giành quyền mua từ quý 4/2016.